“เป้ วงเคลิ้ม” ยก “บ่าววี อาร์สยาม” เป็นไอดอล ปลื้มกระแสเพลงแรง!! ทำลายสถิติใหม่

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๙
ถือเป็นนักร้องที่มีฝีมือทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังงานดนตรีร็อค สำหรับ เป้ - พัศวุฒิ ศิริอำพันธ์กุล หรือ เป้-ร้องนำ วงเคลิ้ม สังกัดค่ายเยส!มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ หลังปล่อย ไม่คู่ควร ที่ได้ บ่าววี อาร์สยาม มาร่วมฟิตเจอริ่ง ก็ทำยอดวิวถล่ม 7ล้านไปเป็นที่เรียบร้อย แถมมีกระแสเรียกร้องอยากดูเอ็มวีภาคต่อ ซึ่งทำเอา หนุ่มเป้ ออกอาการปลื้มสุดๆ พร้อมเผยตั้งใจทำโปรเจ็คเพลงนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ เพราะอยากร่วมงานกับ บ่าววี อาร์สยาม ที่เจ้าตัวยกให้เป็นไอดอลในดวงใจและเป็นศิลปินต้นแบบในชีวิต

เป้ " ครั้งแรกที่ได้เจอ พี่บ่าววี ตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตภาคใต้ด้วยกัน ซึ่งผมเองยังไม่สนิท แต่ภาพที่เห็นคือ พี่บ่าววี เฟรนลี่กับทุกคนมาก แฟนเพลงทุกคนชื่นชอบมาก เพราะเขาเป็นคนจริงใจไม่ถือตัว เป็นกันเองกับแฟนเพลงทุกคน คือมันเป็นภาพที่ผมเห็นแล้วก็รู้สึกประทับใจ วันหนึ่งมาได้ยินเพลง ขอนไม้กับเรือ ก็คิดว่าทำไมเพลงนี้ถึงเป็นอมตะ เลยเกิดแรงบันดาลใจว่าอยากทำโปรเจ็คเพลงขึ้นมา อยากได้สักท่อนของเพลงนี้มาอยู่ในเพลงของผม พร้อมกับเจ้าของเพลงด้วย (ยิ้ม) ตอนที่ชวนก็ลุ้นตลอดครับ คิดว่าถ้าเกิด พี่บ่าววี ไม่ตกลง ผมก็คงจะพับโปรเจ็คนี้ไป เพราะถ้าจิกซอว์ตัวสำคัญขาดไปมันก็คงไม่สมบูรณ์ สุดท้ายได้มาร่วมงานกัน ได้รู้จักกันมากขึ้น ก็ยิ่งทำให้ผมประทับใจขึ้นไปอีก พี่บ่าววี สอนอะไรหลายอย่างในการเป็นศิลปินให้กับผม จะบอกตลอดว่าเราต้องให้ความสำคัญกับแฟนเพลง แฟนเพลงรักเรา เราก็ต้องตอบแทนด้วยความจริงใจ และจะอยู่ถ่ายรูปกับแฟนเพลงจนเหลือคนสุดท้ายทุกครั้ง นั่นเป็นสิ่งที่ผมจำมาถึงทุกวันนี้ อีกอย่าง พี่บ่าววี เป็นคนที่ทุ่มเทตั้งใจทำงานมาก เต็มที่ทุกอย่าง ยิ่งตอนอยู่ในห้องอัดเพลงจะคอยถามตลอดว่าพอไหม เสริมได้นะ ซึ่งพี่เขามีทั้งคุณธรรม จริยธรรม ในการประกอบอาชีพมากๆ และยิ่งถ้าเห็นคนลำบาก ถ้ามีโอกาสช่วยก็จะช่วยทันที ผมไม่แปลกใจเลยครับว่าทำไม พี่บ่าววี ถึงได้ประสบความสำเร็จ ส่วนเรื่องกระแสเพลง ไม่คู่ควร ก็เกินกว่าที่คิดไว้มาก ถือเป็นสถิติใหม่ของ วงเคลิ้ม คือยอดวิวขึ้นเร็วที่สุดไม่ถึงเดือนตอนนี้ก็ 7 ล้านกว่าวิวแล้ว ตอนนี้หายไปเหนื่อยไปเลย ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากๆครับ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4