“ม.ล.ภาสันต์” ชวนบินหลบฝน ชิมของอร่อยแห่งเมืองดอกบัวงาม กับกิจกรรม “อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 6 # อุบล”

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๔
จัดทริปให้คนฟังได้ชิมของอร่อยตลอดทั้งปี สำหรับคลื่น "คูลฟาเรนไฮต์ 93" กับกิจกรรม "อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์" ปีนี้ก้าวสู่ปีที่ 6 แล้ว ด้วยคอนเซปต์ "พาไปกินเดี๋ยวบินกลับ" เป็นการก้าวข้ามข้อจำกัดของระยะทางและเวลาทำให้ตลอดทั้งปีนี้ผู้โชคดีชาว "คูลฟาเรนไฮต์ 93" จะได้ไปชิมของอร่อยในจังหวัดและเส้นทางใหม่ๆที่ไม่จำกัดแค่ในกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งสถานีต่อไป "ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์" และ" คูลเจไปป์-ปวร " จะพาบินลัดฟ้า พาไปชิมของอร่อยแห่งเมืองดอกบัวงาม อุบลราชธานี แวะกราบพระแก้วนิลกาฬหนึ่งในพระแก้วนพรัตน์คู่เมือง ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม นี้

"ม.ล.ภาสันต์" กล่าวเชิญชวนว่า "ปลายเดือนตุลานี้ หลบฝนจากกทม.บินลัดฟ้าไปสัมผัสลมหนาวกับผมและทาง คลื่นคูลฟาเรนต์ไฮต์ 93 กับกิจกรรม " อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี6 พาไปกินเดี๋ยวบินกลับ" ที่จัดกิจกรรมอิ่มบุญอิ่มท้องมาเสิร์ฟคุณผู้ฟังตลอดทั้งปี พร้อมอร่อยหลากหลายเมนูอันลือลั่นของจังหวัดอุบลราชธานี เริ่มต้นด้วยเมนูปากหม้อ ปากหม้อนิ่มไข่คู่ ปากหม้อกรอบใส่ไข่ดาว ที่ปากหม้อโรบ็อท อร่อยแบบแซ่บๆ ที่ร้านส้มตำพรทิพย์ ไก่ย่างวัดแจ้ง ลาบปลาคัง หมกไก่ ตับหวาน แวะกราบพระแก้วนิลกาฬหนึ่งในพระแก้วนพรัตน์คู่เมือง ณ.วัดเลียบ อร่อยสไตล์เวียดนามที่ร้านอินโดจีน เนื้อย่างใบชะพลู เส้นหมี่หน้าหมูย่าง ขนมเบื้องญวน ข้าวเหนียวทอดส้มตำเวียดนาม แหนมเนือง บ่อบุ๋น บี่บุ๋น ต่อด้วยของหวานอร่อยกับเล็กนมสด ปังปิ้งมะพร้าวอ่อน ปังวิปครีม ไอติมหน้าสังขยา ขนมปังคลุกฝุ่น ก่อนกลับแวะซื้อของฝากที่ร้านหมูยอแม่ฮาย หมูทุบผัดเผ็ด หมูฝอย เรียกว่าทริปนี้คุณผู้ฟังได้อร่อยแบบครบสูตร สำหรับผู้ฟังที่อยากไปร่วมกิจกรรมติดตามฟังและร่วมสนุก กับเกมกติกาง่ายแสนง่ายที่ Facebook Fanpage/inkeatallaround สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่วันนี้เป็นต้นไปครับ"

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 6 ได้ทางคลื่นคูล ฟาเรนไฮต์ 93 ทุกช่วงคูลเจ หรือทางwww.COOLISM.net หรือ Facebook Fanpage/inkeatallaround

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ