ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์" “น้องซายูริ ซากาโมโตะ” นักเขียนอายุน้อยที่สุดในประเทศไทย พาครอบครัว เผยเรื่องราวการผ่านวินาทีเฉียดตาย ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๑๔
วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ รายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" 2 พิธีกร "อาไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ" และ "โอปอล์-ปณิสรา อารยะสกุล" จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวของ นักเขียนอายุน้อย"น้องซายูริ ซากาโมโตะ" จะมาแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ที่กว่าจะมาเป็นนักเขียนอายุน้อยที่สุดของประเทศไทย พร้อมด้วย "คุณพ่อฮิเดะ ซากาโมโตะ" และ "คุณแม่จิตรดา ซากาโมโตะ" ที่จะมาเผยเรื่องราวชีวิตเฉียดความตาย

จะมีสักกี่คนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนแล้วได้เป็นนักเขียนจริงๆ แต่ น้องซายูริ เธอทำได้ในวัยเพียง 8 ขวบ กับ พ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกในชีวิตชื่อ "บันทึกส่วนตัวซายูริ" แต่กว่าจะมีรอยยิ้มและได้เดินตามเส้นทางที่รัก "ซายูริ และ คุณแม่จิตรดา" ต้องผ่านวินาทีเฉียดตาย เมื่อแม่ของเธอ ครรภ์เป็นพิษ ต้องผ่าคลอดก่อนกำหนด กับอายุครรภ์ เพียงแค่ 6 เดือน และโอกาสรอดของซายูริเท่ากับศูนย์ เพราะซายูริ เกิดอาการ หยุดหายใจชั่วขณะ ซ้ำยังติดเชื้อเยื่อหุ้มสมองอักเสบ แต่โชคชะตายังคงเล่นตลกไม่หยุด ส่งอุปสรรคครั้งใหญ่มาให้ครอบครัวนี้อีกครั้ง กับ ความเป็น ความตาย ที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม ของเธอทั้งสอง!!!

จะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับ ครอบครัวซากาโมโตะ อีกบ้าง แล้วเขาผ่านเหตุการณ์ต่างๆนี้มาได้อย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 3SD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ