“ตู่” จู่โจม!! หวังเผด็จศึก “วิว”

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๒:๕๑
หลังเกิดเหตุการณ์สลับร่าง ในละคร "ร่างใหม่...หัวใจเดิม" จนเป็นเหตุให้ภรรยาขี้โรคอย่าง วิว-วรรณรท สนธิไชย มีท่าทีเปลี่ยนไป หลอกไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อน ทำเอาสามีตัวแสบอย่างตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ หงุดหงิดจนต้องคิดวิธีจัดการสานสัมพันธ์แบบเดิมๆ กลับมาได้หรือไม่!!

เป็นฉากที่ ภีษมา(ตู่) มาออดอ้อนขอรื้อฟื้นความความสัมพันธ์กับนาลัน(วิว) ภรรยา ที่ปัจจุบันกลายเป็นพัท(เจี๊ยบ-โสภิตนภา) ในร่างนาลันไปแล้ว

ฉากนี้ผู้กำกับอ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านหรูย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียกตู่,วิว มาซักซ้อมคิวคลุกวงในทันที ระหว่างซ้อมตู่รีบออกตัวก่อนว่าฉากแบบนี้ไม่ถนัดจริงๆ ก่อนจะเข้าไปขอโทษขอโพยวิวไว้ล่วงหน้า หลังซ้อมไปขำไป จนทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง เริ่มที่ ตู่ทำทีมาเคาะประตูห้องวิวหวังจะมาขอนอนด้วย ทันทีที่เห็นวิวเปิดประตูให้ ตู่อาศัยจังหวะนี้รีบแทรกตัวเข้ามาในห้อง ก่อนจะกดล็อคประตู วิวเห็นท่าทางตู่ไม่น่าไว้ใจจึงรีบเดินหนี แต่ตู่ไม่พูดพร่ำทำเพลงพุ่งเข้าไปสวมกอดวิวโดยที่วิวไม่ทันตั้งตัว พร้อมกับออดอ้อนขอทำหน้าที่สามีเหมือนแต่ก่อน วิวสะบัดเดินหนีตู่ด้วยความรำคาญ แต่ตู่ยังไม่ละพยายามตามไปคว้าตัววิวไว้ ก่อนที่ทั้งคู่จะเสียหลักล้มลงไปบนเตียง ตู่ได้จังหวะประโคมทั้งกอดทั้งหอมวิวไม่หยุด ฟากวิวก็ออกแรงทั้งผลักทั้งดันสุดชีวิต จนในที่สุดก็คว้าหมอนได้ จึงเปิดฉากฟาดใส่ตู่ไม่ยั้ง จนตู่หมดความอดทนผลักตัววิวออกแล้วเดินจากไปด้วยความหงุดหงิด ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพวิวมองตามตู่ด้วยความโล่งใจ ก็สั่งคัทเช็คเทป..วิวจะรอดพ้นเงื้อมือตู่ไปได้อีกนานแค่ไหน แฟนๆ ต้องช่วยลุ้นกันแล้วล่ะ

ตามชมความร้ายกาจของตู่-ภพธร ในบท "ภีษมา" ฉากนี้ได้ในละคร "ร่างใหม่...หัวใจเดิม" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30น. ช่องวัน31

TEASER ร่างใหม่หัวใจเดิม | EP. 4-5 | 3-4 ต.ค.59

https://youtu.be/s1DNuAYIN00

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ