“ใหม่ – ดาวิกา” ควง “เป๋า – วฤธ” นำทีมทัพดารา เซอร์ไพรส์! ขอบคุณทัพนักกีฬาไทย คว้าชัย “พาราลิมปิก 2016”

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๔
อบอวลไปด้วยบรรยากาศอบอุ่นและชื่นมื่นจริงๆ สำหรับ งานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬา "ฮีโร่ พาราลิมปิก 2016"กลับมาจากการแข่งขัน "ริโอ 2016 พาราลิมปิก เกมส์" ที่ประเทศบราซิล งานนี้เหล่าคนบันเทิงไทย นำโดย "ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่" ควงคู่หนุ่มฮอต "เป๋า – วฤธ หงสนันทน์" พร้อมด้วย ตูมตาม เดอะสตาร์ – ยุทธนา เปื้องกลาง, อัค -อัครัฐ นิมิตชัย, จา พนม, ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ฯลฯ พร้อมใจไปร่วมสร้างความสุขและรอยยิ้มให้เปื้อนแก้มพี่ๆ น้องๆ นักกีฬาที่นับเป็น "ฮีโร่ในหัวใจคนไทย" #HEROparalympic2016 กวาด 6 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 6 เหรียญทองแดง มาให้ภาคภูมิใจกันทั้งประเทศ โดยงานนี้เหล่าทัพคนบันเทิง ร่วมให้กำลังใจ พร้อมขอบคุณที่ร่วมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยมี คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานมูลนิธิคณะกรรมการ พาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2559 ณ หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ที่ผ่านมา

ภายในงานอัดแน่นไปด้วยทัพฮีโร่พาราลิมปิกไทย ที่เปี่ยมไปด้วยความสุข ซึ่งแต่ละคนต่างชื่นใจสุดๆ เมื่อได้พบกับนางเอกซุป'ตาร์ "ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ควงคู่หนุ่มฮอต "เป๋า – วฤธ หงสนันทน์" มาเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจกับทัพนักกีฬาด้วยตัวเอง โดย ใหม่ – ดาวิกา เป็นตัวแทนคนบันเทิง กล่าวให้กำลังใจถึงฮีโร่พาราลิมปิกไทยทุกคนว่า "ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกคนที่ได้เหรียญรางวัล และขอชื่นชมไปยังคนที่ไม่ได้เหรียญ ที่ทำผลงานได้ดีและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ จะติดตามและร่วมเชียร์ไม่ว่าจะไปแข่งขันครั้งไหน ขอให้พี่ๆ ทุกคนทำให้ดีที่สุดค่ะ" ทำเอาฮีโร่คนไทยออกอาการยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว ก่อน ใหม่ – ดาวิกา จะขึ้นร้องเพลงเป็นกำลังใจ ในเพลง "แพ้ใจ" สร้างความบันเทิงภายในงาน นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมจากเหล่าศิลปิน ดารา รวมถึงมินิคอนเสิร์ตภายในงานที่สามารถสร้างรอยยิ้ม ความประทับใจ ความสุข เพื่อเป็นการขอบคุณและเป็นกำลังใจให้นักกีฬาไทยที่ไปร่วมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศปิดท้ายกิจกรรมในครั้งนี้

สำหรับกิจกรรม งานเลี้ยงต้อนรับฮีโร่ พาราลิมปิก 2016 เป็นการจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณ ทัพนักกีฬาไทยที่สามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากการแข่งขัน "ริโอ 2016 พาราลิมปิก เกมส์" ที่สามารถสร้างสถิติใหม่ ได้อันดับที่ 23 ดีที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันพาราลิมปิกไทย โดยสามารถคว้า 6 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 6 เหรียญทองแดง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest