ดี้-นิติพงษ์, แต๋งภูษิต สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตการกุศลแห่งปี “MAGIC MOMENT เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง”

อังคาร ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๙
ดี้-นิติพงษ์, แต๋งภูษิต สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตการกุศลแห่งปี "MAGIC MOMENT เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง" นำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช ศูนย์การแพทย์เฉพาะทางเพื่อผู้ป่วยสามัญ

เพราะการให้ เท่ากับ...รักษา บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด และบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด สององค์กรต้นแบบที่มีนโยบายการดำเนินธุรกิจผลิตนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีของคน ควบคู่กับการสนับสนุน การทำความดีเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ได้จับมือร่วมกันจัดคอนเสิร์ตการกุศลเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้า อยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี ในชื่อว่า "MAGIC MOMENT เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง" โดยชวน 2 ศิลปินเพื่อนซี้จาก 2 ขั้วทางดนตรีระดับตำนาน ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค และแต๋ง ภูษิต ไล้ทอง อดีตสมาชิกวงเฉลียงผนึกกำลังทางดนตรีครั้งเฉพาะกิจโชว์บทเพลงรักจากปลายปากกาดี้ นิติพงษ์ และบรรเลงเพลง โดยวงออร์เคสตราระดับโลกของแต๋ง ภูษิต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นสมทบ ทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช เพื่อเพิ่มคุณภาพการให้บริการสำหรับผู้ป่วยสามัญ ซึ่งได้แถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตการกุศล MAGIC MOMENT เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม SIMR อาคารเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช โดยมี ดร.เกรียงศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด, คุณจรีพร เทพผดุงพร ประธานกรรมการ บริหาร บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด และคุณภัทรภร วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมแถลงข่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศลฯครั้งนี้ และความพิเศษของ คอนเสิร์ต

ดร.เกรียงศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า "อำพลฟูดส์ มีพันธกิจในการมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานการสร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทยควบคู่ไปกับ ความรับผิดชอบต่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะด้านการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของประชาชนคนไทย และ เนื่องในปีนี้เป็นปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี จึงได้ร่วมมือกับบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด และคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล จัดคอนเสิร์ตการกุศลขึ้นในชื่อว่า "คอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปีMAGIC MOMENT เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากการจัดคอนเสิร์ต โดย ไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช เพื่อเป็นอาคารศูนย์การแพทย์ เฉพาะทางอย่างครบวงจร สำหรับผู้ป่วยสามัญ เนื่องมาจากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล อยู่ในระหว่างการดำเนิน การก่อสร้างอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา และจำเป็นต้องใช้งบประมาณกว่า 5,000 ล้านบาท ในการก่อสร้าง ซึ่งยังไม่รวมงบประมาณในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ตลอดจนสิ่งต่างๆที่จำเป็นสำหรับการตรวจรักษา ทั้งนี้ รพ.ศิริราช ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ 2,000 ล้านบาท ที่เหลือต้องจัดหางบประมาณเอง ดังนั้นการจัดคอนเสิร์ตการกุศลฯ ครั้งนี้จึงถือเป็นส่วนหนึ่งเพื่อให้ประชาชนชาวไทยที่มีดนตรีในหัวใจได้ร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อ องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และยังมีโอกาสได้มีส่วน "ให้ = รักษา" ตามใจศรัทธา ในการร่วมบริจาคเงินซื้อบัตร คอนเสิร์ตเพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช เพื่อเป็นอาคารศูนย์แพทย์เฉพาะทางที่อำนวยความสะดวก และเพิ่มคุณภาพ การให้บริการสำหรับผู้ป่วยสามัญต่อไป

ซึ่งความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้คือบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตงานคอนเสิร์ตนี้ได้ดึง 2 ศิลปิน เพื่อนซี้ทางดนตรีอย่าง ดี้ นิติพงษ์ และแต๋ง ภูษิต มารวมตัวกันเฉพาะกิจ โดยจะนำบทเพลงฮิตที่อยู่ในใจคนฟัง ตลอดกาลของดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค อย่าง ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ, แพ้ใจ, เหนื่อยไหม และหมั่นคอยดูและรักษาดวงใจ เป็นต้น มาบรรเลงผ่านท่วงทำนองการคอนดักเตอร์วงออร์เคสตราระดับโลกของแต๋ง ภูษิต ไล้ทอง ที่จะถ่ายทอดเสียงร้อง ผ่านดีวา ดีโว ระดับแถวหน้าของเมืองไทยในเวอร์ชั่นพิเศษที่มั่นใจว่าผู้ชมจะไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน อาทิ แอ๊ด คาราบาว, ตู่ นันทิดา,บี พีระพัฒน์, นิวจิ๋ว, รัดเกล้า อามระดิษ, เมญ่า นนธวรรณ ในบรรยากาศ Full Band Orchestra ที่จะทำให้ค่ำคืนนั้นเป็นค่ำคืนมหัศจรรย์ในใจผู้ชมและแฟนคลับคนรักดี้ แต๋ง อีกครั้งหนึ่ง

โดยภายในบรรยากาศงานแถลงข่าวได้มีการแสดงมินิคอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อยจากดี้ นิติพงษ์ และแต๋ง ภูษิต พร้อมด้วย กิต กิตตินันท์ ชินสำราญ หรือ กิต เดอะวอยซ์ และเมญ่า นนธวรรณ ที่มาโชว์ตัวอย่างบทเพลงฮิต จากปลายปากกาของดี้ นิติพงษ์ ได้แก่ เพลงพักตรงนี้ และเจ็บไปเจ็บมา ผ่านการบรรเลงดนตรีออร์เครสตร้าของแต๋ง ภูษิต ไล้ทอง และเสียงกีตาร์จากดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค สำหรับคอนเสิร์ต MAGIC MOMENT Concert เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรราคา 2,000, 1,500 และ 1,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์www.thaiticketmajor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก