“หัวใจและไกปืน” มือปืนกลับใจที่ต้องหนี!! ทั้งตำรวจและผู้ร้าย “MONO 29” ระเบิดความมัน จ.10 ต.ค.นี้..ทั่วประเทศ!!!

พุธ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๐
ส่งซีรีส์ไทยแนวแอ็คชั่น-ดราม่ามาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ "MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)" ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดทาบ "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" หรือรู้จักกันดีในนามศิลปินชื่อดัง "แบงค์ แคช (Bankk Ca$h)" รับบท "มือปืน" ในซีรีส์ไทยแนวแอ็คชั่น-ดราม่าเรื่อง "หัวใจและไกปืน" งานกำกับฯ ของ "ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์" ที่ควบตำแหน่งทั้งแสดง (ในบท "สารวัตรเชลียง") , กำกับฯ และ ผู้จัดในนาม บริษัท กลมกล่อม โปรดักชั่น จำกัด พร้อมเหล่านักแสดงที่ตบเท้ามาร่วมสร้างสีสันมากมาย อาทิ เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี (รับบท "เล็กขาว"), นนนี่-ณัฐชา เจกะ (รับบท "แจ๋ม), เบเบย์-ชญาภา ไตรสารศรี (รับบท "หมวย"), จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร (รับบท "เฮียตง" เจ้าของซุ้มมือปืน)ด.ช.พรเดช ประวังสุข (รับบท "ด.ช.ชนายุส" ลูกชายเหยื่อ), ด.ช.วรเมธ สุเมธวัน (รับบท "ด.ช.บดินทร์" ลูกชายราเชนทร์)

"หัวใจและไกปืน" เรื่องราวชีวิตของ "ราเชนทร์ (แบงค์ แคช)" มือปืนกลับใจ ที่ตัดสินใจวางมือหลังถูกผู้มีพระคุณ บังคับให้ยิงผู้หญิงท้อง และทำให้ "แจ๋ม (นนนี่-ณัฐชา เจกะ)" หญิงสาวคนหนึ่งหมดอนาคต แต่การใช้ชีวิตแบบเงียบๆ ไม่ง่ายอย่างที่คิด จึงต้องกลับมารับงานจ้างฆ่าอีกครั้ง เพียงเพื่อนำเงินมารักษาอาการป่วยของลูกชาย และการตัดสินใจกลับมารับงานในครั้งนี้ เป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง เพราะไม่เพียงแต่จะสูญเสียลูกชาย, ถูกป้ายความผิด และต้องหนีการตามล่าของ "เล็กขาว (เบนจามิน วาร์นี)" มือปืนรุ่นน้องจากซุ้มเดียวกัน และยังต้องผจญกับการตามล่าจาก "สารวัตรเชลียง (ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์)" ในแบบที่กัดไม่ปล่อย

บทสรุปของชีวิตมือปืนกลับใจจะลงเอยอย่างไร ติดตามความเข้มข้นได้ในละครซีรีส์ "หัวใจและไกปืน" พร้อมระเบิดความมันแบบทะลุจอ บนจอฟรีทีวี ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.30 น.เริ่มตอนแรกในวันจันทร์ที่ 10 ต.ค.2559 เป็นต้นไป พร้อมกันทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ