กระแต อาร์สยาม โต้!! ข่าว แอบคบหนุ่มแดนเซอร์ลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ยันยังไม่พร้อมมีใคร

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๕
จากกรณีที่มีกระแสข่าวตามสื่อต่างๆว่า กระแต อาร์สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) กำลังซุ่มคบอยู๋กับหนุ่มแดนเซอร์ลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน นั้น งานนี้ ร้อนถึงคนต้นเรื่องอย่างนักร้องสาวราชินีแดนซ์ กระแต เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุดเหวี่ยง (นวดให้นุ่ม) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ต้องออกมาโต้ข่าวชี้แจงว่า

" กับข่าวที่ว่าตอนนี้ แต กำลังแอบคบกับโตชิ อยากบอกว่าขำกับข่าวนี้มากกว่า จริงๆแล้ว อยากบอกว่า เขาเป็น Choreography ให้ แต ตั้งแต่ เพลง ตื๊ด จนมาถึงเพลงล่าสุด สะบัด และเป็นครูสอนเต้นให้ แต ด้วย ซึ่งเราทำงานร่วมกันมาหลายปีแล้วค่ะ แต สนิทกับน้องๆในทีมทุกคน เวลาไปไหนเราก็ยกกันไปเป็นกลุ่มๆ แล้วแต่โอกาสว่าใครว่างตรงกัน ก็ชวนกันไปกินข้าว เดินเลือกซื้อของเพื่อเอามาทำโชว์ของเรา เคยมีสื่อถามมานานมากแล้วสำหรับเรื่องนี้ แต เองก็ได้ตอบไปหลายครั้งแล้วว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ อย่างแน่นอน และตอนนี้ โตชิ ก็กลายเป็นศิลปินวงบอยแบรนด์ของเกาหลีแล้วด้วย แต่ถ้าเขาว่าง แต ก็จะให้เขามาสอนเต้นให้บ้าง เพราะเขาเต้นเก่งมาก อยากอกว่าตอนนี้หัวใจยังว่างมากจริงๆค่ะ เพราะ แต ยังไม่พร้อมที่จะคบใครจริงจัง ตอนนี้ยังสนุกกับการทำงานอย่างมากเลยค่ะ แต่ยืนยันว่ากับ โตชิ ก็สนิทกันแต่ไม่ได้แอบคบกันอย่างที่เป็นข่าวค่ะ กระแต อาร์สยาม กล่าวทิ้งท้าย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ