ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” “แทค – ภรัณยู” พา “พ่อสมชาย” ออกสื่อ ร่วมเล่นเกมรายการทีวีครั้งแรก!!! ลุยแจ็กพอต “เดอะมันนี่ ดร็อปฯ” เพื่อธุรกิจวิลล่า จ.เชียงใหม่

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๗
"The Money Drop ไทยแลนด์" ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม - อาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ มาร่วมให้กำลังใจกับการแข่งขันของนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้มีรอยสักเป็นเอกลักษณ์ "แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ที่ขอพา "คุณพ่อสมชาย โรจนวุฒิธรรม" และครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของพ่อลูกคู่นี้ ที่ควงกันมาแข่งขันร่วมกันทางรายการโทรทัศน์อีกด้วย พร้อมมาร่วมพิชิตแจ็กพอตเพื่อนำเงินไปลงทุนธุรกิจของครอบครัวทำวิลล่ารีสอร์ต ใน จ.เชียงใหม่!!!

ครั้งนี้หนุ่ม แทค ออกตัวว่า "เป็นครั้งแรกที่พาพ่อมาเล่นเกมด้วยกัน มาแข่งขันกันสนุกๆให้พ่อได้ตื่นเต้นเล่นๆ แต่เชื่อมั่นในฝีมือพ่อมาก พ่อต้องเป็นคนที่นำแจ็กพอตมาให้ครอบครัวได้อย่างแน่นอน" ซึ่งแค่คำถามข้อแรก แทคก็ยกหน้าที่ให้คุณพ่อเป็นผู้ตอบคำถามแต่เพียงผู้เดียว เรียกว่าคุณพ่อสมชายก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง สามารถคว้ารางวัลเงินสด 2 ล้านบาท พร้อมด้วยรถยนต์ มาได้ในข้อแรก จนมาถึงคำถามวัดใจ ที่ทำให้แทคถึงกับหมดแรง ทิ้งให้พ่อตอบคำถามเพียงลำพัง และยังบอกให้พ่อเลือกคำตอบตามใจพ่อเลย!!! ในคำถามที่ถามว่า "การตั้งนะโม 3 จบ มีทั้งหมดกี่พยางค์" ระหว่าง 48 , 51 , 54 หรือ 57 พยางค์???

งานนี้ "แทค – พ่อสมชาย" จะผ่านคำถามข้อนี้ เพื่อคว้าเงินจากทางรายการไปได้หรือไม่??? ตามให้กำลังใจได้ในรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม – อาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital