ทีวีไกด์: รายการ "The Line เกมซ่า...ท้าเรียงแถว" “ยิ่งยง-ยอดบัวงาม” เจอคำถามเด็ด ย้อนอดีตตัวเอง!!!

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๓
วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ พบกับ "The Line (เดอะ ไลน์) เกมซ่า...ท้าเรียงแถว" รายการเกมโชว์ที่คุณไม่ต้องทำอะไร เพียงคุณมายืนต่อแถวพร้อมตอบคำถามให้ถูกต้อง คุณอาจกลายเป็นเศรษฐีคนต่อไป!!! สนุกไปกับ 2 พิธีกรสุดซ่า "ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจเจม-จิตตริน กุลกัลยาดี" พร้อมด้วยนักร้องหนุ่ม เจ้าของฉายา รูปหล่อ สูงโปร่ง จมูกโด่ง ขาวจั๊วะ "ยิ่งยง-ยอดบัวงาม" ที่เขาบอกว่าพร้อมมากกับการมาท้าทายความเก่งที่เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อหนุ่มหล่อจอมชี้นิ้ว "ยิ่งยง-ยอดบัวงาม" จะมาบุกประชันความเก่งกับ ห้อง เดอะวอลท์(ห้องคำถาม) ซึ่งเขาบอกว่า "ผมยังไม่เคยได้รางวัลจากรายการไหนมาก่อน แต่วันนี้ผมมั่นใจว่า ผมจะเป็นผู้คว้าแจ็กพอตสูงสุดกลับบ้าน เพราะผมคือ เศรษฐีคนต่อไป!!!" ถึงแม้เขาจะมาด้วยความมั่นใจเกินร้อย แต่เมื่อต้องมาเจอกับคำถามที่เกี่ยวกับมิวสิควีดีโอเพลงของ "คุณป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์" ที่คุณยิ่งยงเคยไปร่วมแสดง ทำให้เขาถึงกับลังเล ต้องนึกถึงอดีตกันเลยทีเดียว กับคำถามที่ว่า "ในมิวสิควีดีโอเพลง แก้วตาขาร็อค คุณยิ่งยง ยอดบัวงาม ไปรับบทเป็น ร็อคเกอร์หนุ่ม และในฉากเปิดตัวของคุณยิ่งยง คุณเดินถือกีต้าร์ ออกมาบนเวที ใช่หรือไม่" ซึ่งคำถามในข้อนี้ ทำเอาหนุ่มยิ่งยงถึงกับเหวี่ยงเจ้าจอคำถาม คราวหน้าคราวหลังขอเรื่องปัจจุบัน เรื่องอดีตผมไม่ต้องการ!!!

มาร่วมลุ้นกันว่า "ยิ่งยง-ยอดบัวงาม" เขาจะสามารถพิชิตแจ็กพอตพร้อมเป็นเศรษฐีคนต่อไป หรือจะตกม้าตายกับคำถามที่เกี่ยวกับตัวเอง บอกได้เลยว่า ฮาแน่นอน!!! กับรายการ "The Line (เดอะ ไลน์) เกมซ่า... ท้าเรียงแถว" วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 - 14.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital