เจนนิเฟอร์ อนิสตัน พบเพื่อนใหม่ในเที่ยวบินเอมิเรตส์

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๖
นักแสดงหญิงมากความสามารถการันตีด้วยรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe) และ เอ็มมี่ อวอร์ด (Emmy award-winning) กลับมาพร้อมการผจญภัยครั้งใหม่ในแคมเปญล่าสุดของสายการบินเอมิเรตส์

นักแสดงฮอลลีวู้ด ผู้กำกับ และผู้อำนวยการสร้างระดับแถวหน้าอย่าง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน กลับมาปรากฏตัวบนเครื่องบินเอมิเรตส์ A380 อีกครั้งพร้อมทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ในภาพยนตร์โฆษณาเพื่อโปรโมท สายการบินที่ดีที่สุดในโลก*

ภาพยนตร์โฆษณา (www.emirates.com) ชิ้นนี้สร้างต่อจากภาพยนตร์โฆษณาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเมื่อปีที่ผ่านมา โดยความร่วมมือระหว่างสายการบินเอมิเรตส์และเจนนิเฟอร์ อนิสตัน โดยโฆษณาดังกล่าวเป็นแคมเปญที่ถูกพูดถึงอย่างล้นหลามและกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว

ด้วยลวดลายที่เป็นโฆษณาเบาสมอง นักแสดงหญิงรางวัลลูกโลกทองคำ และ เอ็มมี่อวอร์ด ใช้บุคลิกที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมสไตล์ที่คลาสสิค และความมีอารมรณ์ขัน มานำเสนอเครื่องบินโดยสาร A380 โดยภายในโฆษณาชิ้นนี้ เจนนิเฟอร์ได้พบเพื่อนใหม่อย่าง คูเปอร์ เด็กซ่าที่แอบเข้ามาเล่นในห้องสวีทส่วนตัวของเจนนิเฟอร์ ในระหว่างที่เธอกำลังอาบน้ำให้สดชื่นในห้องอาบน้ำแบบชาวเวอร์สปาในชั้นโดยสารชั้นหนึ่งของเอมิเรตส์ ทั้งสองเริ่มพุดคุยกันและผูกมิตรในระหว่างที่กำลังเดินเล่นผ่านชั้นธุระกิจและเลาจน์บนเครื่องของสายการบินเอมิเรตส์ ในระหว่างที่กำลังนั่งที่บันไดระหว่างชั้นบนและชั้นล่างของเครื่องบิน คูเปอร์ก็ได้เล่าให้เจนนิเฟอร์ฟังถึงความฝันและแรงบันดาลใจที่เขาอยากจะเป็นนักบินของเครื่องบินลำนี้ เขาเล่าพร้อมชี้นิ้วไปที่เครื่องบิน A380 ลำจิ๋วในมือของเขา ในที่สุดคูเปอร์ก็ได้เจอกับพ่อแม่ที่นั่งอยู่ในชั้นโดยสารชั้นประหยัด เจนนิเฟอร์ยังเลือกที่จะอยู่ที่นั่นต่อกับคูเปอร์และเพลิดเพลินไปกับ ICE ระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน โฆษณาจบด้วยภาพคุณแม่ของคูเปอร์กำลังพักผ่อนอย่างสบายในห้องสูทส่วนตัว หลังจากได้แลกที่นั่งกับดาราฮอลลีวูด

บลูโทส บลูโทส รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กร การตลาดอาวุโสที่ดูแลภาพลักษณ์ของสายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า "เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่เราได้ปล่อยโฆษณาชิ้นแรกที่ร่วมงานกับเจนนิเฟอร์ อนิสตัน เรารู้สึกตื้นตันที่มันกลายเป็นปรากฏการณ์ทางโซเชียล ความขำขันมันก้องกังวาลไปสู่ผู้ชมทั่วโลก และโฆษณาชิ้นนี้มีผู้ชมกว่าล้านคน และถูกพูดถึงอย่างมากมาย แฟนๆของทั้งเอมิเรตส์และเจนนิเฟอร์ หลงรักในเสน่ห์และความอารมณ์ขันของเธอ และยังเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่แปลกใหม่ไปจากโฆษณาสายการบินที่เคยมีมา "

เราได้รับเสียงเรียกร้องมากมายว่าอยากจะเห็นเจนนิเฟอร์อีกครั้ง เพราะเธอมีเสน่ห์ที่น่าหลงไหลและเป็นที่รักของทุกเพศทุกวัย แต่ในขณะเดียวกันเธอก็เรียบง่ายดูดีแต่ยังคงติดดิน ซึ่งเหมาะมากกับแบรนด์ของเรา โฆษณาชิ้นใหม่นี้ถ่ายทอดความสนุก ความเป็นธรรมชาติ และเสน่ห์ที่ดึงดูดให้คนสนใจอยากใช้บริการของเอมิเรตส์ เรามั่นใจว่าโฆษณาชิ้นใหม่นี้จะเป็นที่น่าจดจำไม่ต่างจากโฆษณาชิ้นแรกที่เคยออกอากาศไปแล้ว

โฆษณาชิ้นนี้กำกับโดยผู้กำกับมือฉมังในวงการและถูกส่งชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง ไบรอัน เบิร์คลีย์ เขาผู้นี้ได้รับรางวัลจากผลงานโฆษณาซุปเปอร์โบล์ (Super Bowl) มากมาย บทโฆษณาและคอนเซปท์มาจากความร่วมมือระหว่างไบรอัน เบิร์คลีย์และทีมโฆษณาของเอมิเรตส์ โดยผลิตร่วมกับ ดับบลิวพีพีกรุ๊ป (WPP Group)

โฆษณาชิ้นนี้สามารถรับชมได้แล้วทางเว็บไซด์ของเอมิเรตส์ หรือ ยูทูป เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม โดยแฟนๆสามารถร่วมพูดคุยได้โดยใช้แฮชแทค #JensBack.

* 2016 สกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อะวอร์ด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital