'ปอย’ ฉลองวันเกิด จัดงาน 'ตรีชฎา เฟิร์ส แฟนมีต’ ครั้งแรกในเมืองไทย

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๐
หายหน้าไปทำงานที่เมืองจีนอยู่พักใหญ่ ปีนี้ ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ เลยขอกลับมามุ่งเรียนปริญญาตรี และเน้นผลงานในเมืองไทย โดยกำลังซุ่มถ่ายทำละครผีสยองขวัญเรื่อง นางแค้น ให้กับ บริษัท มอนทาจ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ของผู้จัดต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ทาง ช่องเวิร์คพอยท์ เลข23 เพื่อฝากผลงานไว้ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมก่อนจะบินลัดฟ้าไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ฮ่องกง ในปีหน้า

ล่าสุดเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเสมอมา ปอย ตรีชฎา เลยถือโอกาสพิเศษในวันคล้ายวันเกิด พุธที่ 5 ตุลาคม จัดงานมีตแอนด์กรี๊ด Treechada 1st Fanmeet ขึ้นที่ Emporium Gallery ชั้น M ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม ชวนแฟนคลับมาพบป่ะสังสรรค์ รับของที่ระลึก และชมโชว์พิเศษจาก ปอย ตรีชฎา พร้อมเล่นเกมลุ้นรับรางวัล รวมทั้งชวนร่วมทำบุญหารายได้ให้กับมูลนิธิบ้านพระพร มูลนิธิเพื่อนหญิงและสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ เปิดจำหน่ายเสื้อที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับงานนี้ โดยมีน้องๆ ร่วมวงการ อาทิ ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ นักแสดงน้องใหม่จาก สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3, เบน สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ หรือ อาโจว จาก กาลครั้งหนึ่งใหัวใจ นักแสดงน้องใหม่จาก สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, ศิลปินหน้าใหม่วง Buff4 และเพื่อนๆ คนสนิทในวงการ มาร่วมอุดหนุน และช่วยจำหน่ายเสื้อให้กับแฟนคลับ และคนทั่วไปที่อยากร่วมทำบุญ ในวันงานกันอย่างอบอุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้