ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร หมอผี ตอนที่ 6 กระสือ (ตอนจบ) ออกอากาศวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2559 เวลา 21.50 น. ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๕
เรื่องย่อละคร หมอผี ตอนที่ 6 กระสือ (ตอนจบ)

ออกอากาศวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2559 เวลา เวลา 21.50 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

ทีมหมอผีได้เจอกระสือนิชา (มีนา ห้วยสวัสดิ์) และเกิดต่อสู้กัน อาคม (เจสัน ยัง) จะยิงกระสือเพื่อจบเรื่องราว รัตติกาล (พิชญ์นาฏ สาขากร) ร้องห้าม นิชาร้องไห้เพราะเธอไม่ได้อยากเป็นกระสือ อาคมไม่เห็นด้วยที่อาจารย์วิเศษ (วสุ แสงสิงห์แก้ว) ให้นิชาอยู่ที่สำนักงาน Paranormal Research นิชาเล่าให้รัตติกาลฟังว่า เธอหนีมาอยู่กรุงเทพฯ หลังรู้ว่าแม่เป็นกระสือ และแม่ของเธอก็เลือกที่จะฆ่าตัวตายเพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้น วิเศษให้ทุกคนกลับไปพักผ่อนและขังนิชาไว้ที่สำนักงาน ตกดึกนิชากลับกลายร่างเป็นกระสืออีกครั้ง รัตติกาลใช้จิตสื่อสารกับกระสือแต่ไม่เป็นผล อาคมต่อสู้กับกระสือจนได้รับบาดเจ็บ นิชาเสียใจที่เป็นต้นเหตุทำร้ายอาคมและคนอื่นๆ เธอตัดสินใจหนีกลับบ้านต่างจังหวัด เศก (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) จ้อน (โจนาธาน แซมซัน) และ มหาเนิร์ด (ธนฉัตร ตุลยฉัตร) ออกตามหานิชา นิชาขอเลือกจบชีวิตและปัญหาทุกอย่างเหมือนแม่ของเธอ เศก จ้อน มหาเนิร์ด ตามมาจนเจอแต่ช่วยเอาไว้ไม่ทัน รัตติกาลเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกคนในทีมหมอผีเข้ามาปลอบใจเธอ สมุดบันทึกของนิชาถูกเผาจนไหม้เป็นเถ้าถ่าน รัตติกาลได้แต่หวังว่า หลังจากนี้อย่าได้มีใครต้องสืบทอดความเป็นกระสืออีกเลย...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน