ทรู พรีเซ้นท์ โอม ชาตรี ไลฟ์ 2016 เรวัต ฟอร์เอฟเวอร์ True Corporation presents Ohm Chatree Live 2016 Rawat Forever

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๔
ทรู คอร์ปอเรชั่น และ แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ร่วมกับ มิสเตอร์ มิวสิค จัดคอนเสิร์ต ทรู พรีเซ้นท์ โอม ชาตรี ไลฟ์ 2016 เรวัต ฟอร์เอฟเวอร์ (True Presents Ohm Chatree Live 2016 Rewat Forever) ซึ่งถือได้ว่าการรวมตัวกันของคนดนตรีคนสำคัญที่เป็นผลผลิตของนักปั้นมือทองอย่าง เต๋อ เรวัต พุทธินันทน์ และโปรดิวเซอร์คู่ใจ โอม ชาตรี คงสุวรรณ อาทิ ศักดา พัทธสีมา / คริสติน่า อากีลาร์ / โบ สุนิตา ลีติกุล / อำพล ลำพูน และอีกมากมาย

สำหรับ เต๋อ เรวัต พุทธินันทน์ ถือเป็นบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์แห่งวงการเพลงไทย ที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ นักดนตรี นักแต่งเพลง และยังเป็นผู้ปฏิวัติวงการเพลงไทยให้ไปสู่ยุคทองแห่งความเจริญรุ่งเรือง และผู้ริเริ่มความทันสมัยของดนตรีสมัยใหม่ให้กับประเทศไทย เป็นผู้บุกเบิกแนวเพลงสตริงอันทันสมัยให้กับการเพลงไทย ผู้นำแนวเพลง ร็อค ป๊อบ แดนซ์ โมเดิร์นแจ๊ส ฟังค์ ฯลฯ เข้ามาเป็นที่นิยมในไทย อีกทั้งเป็นผู้ปลุกปั้นศิลปินให้มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับ เป็นบุคคลตัวอย่าง แรงบันดาลใจให้กับนักร้องนักดนตรีของเมืองไทย มาจวบจนสมัยนี้

โอม ชาตรี คงสุวรรณ มือกีต้าร์และนักแต่งเพลงวง ดิ อินโนเซ้นท์ อีกทั้งยังเป็นโปรดิวเซอร์ คู่ใจของ เต๋อ เรวัต พุทธินันทน์ อีกด้วย สำหรับงานชิ้นแรกในฐานะโปรดิวเซอร์ของโอม ชาตรีออกเผยแพร่ในอัลบั้มของ คริสติน่า อากีลาร์ ชื่ออัลบั้ม "นินจา" โดยที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จนทำให้ได้โอกาสทำงานในฐานะโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินมากมายเช่นYnot7, อินคา, อำพล ลำพูน, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล หรือแม้แต่การรวมตัวกันเฉพาะกิจของแอม-ดา (เสาวลักษณ์ ลีละบุตร-ศักดา พัทธสีมา) เป็นต้น

20 ปีแห่งการจากไปของคนดนตรีมากฝีมือ อย่าง เต๋อ เรวัต พุทธินันทน์ วันนี้ทำให้เกิดคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นมาด้วยไอเดียจาก คนคู่ใจอย่าง โอม ชาตรี คงสุวรรณ ที่ได้รวบรวมเอาพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการดนตรีทุกรุ่นที่สนิท รวมถึงชื่นชอบผลงานทางดนตรี และชื่นชอบในตัวตนของ เต๋อ เรวัต และ โอม ชาตรี จึงทำให้เกิดคอนเสิร์ต ทรู พรีเซ้นท์ โอม ชาตรี ไลฟ์ 2016 เรวัต

ฟอร์เอฟเวอร์ (True Corporation presents Ohm Chatree Live 2016 Rawat Forever) ในวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม2559

รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ภายในห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน นำทีมโดย โอม ชาตรี คงสุวรรณ และศิลปินมากมาย อาทิ คริสติน่า อากีลาร์ / โบ สุนิตา / แสตมป์ / สิงโต นำโชค / วงอีทีซี / วงที-โบน / ป๊อด ธนชัย / สุรสีห์ อิทธิกุล / อำพล ลำพูน / จั๊ก ชวินทร์ / ศักดา พัทธสีมา / พัดชา เอเอฟ2 / หนึ่ง จักรวาร / บี พีระพัฒน์ และ มิสเตอร์ มิวสิค เซสชั่น (Mister Music Session)

" สำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งเกิดจากความรักความคิดถึงของผม และพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการดนตรีทุกคน คนดนตรีทุกคนที่รักพี่เต๋อ 20 ปีของการจากไปไม่ได้ทำให้เราห่างกันเลยครับ จนถึงปัจจุบันเรายังคงได้ยินเพลง เจ้าสาวที่กลัวฝน ดอกไม้พลาสติก รักเธอมากกว่า จากศิลปินรุ่นใหม่ หรือ การเรียบเรียงดนตรีใหม่ อย่าง อัลบั้ม อะไลฟ์ แล้วในคอนเสิร์ตครั้งนี้เราก็ได้รับความร่วมมืออย่างดี ที่ทุกคนมาทำกันด้วยใจ ด้วยความรักที่มีต่อผู้ชายที่เป็นทั้ง พ่อ เป็นทั้งพี่ เป็นทั้งเพื่อนของพวกเขา แล้ววันนี้เราก็กลับมารวมตัวกันอีกครั้งทั้งศิลปินรุ่นใหญ่ กลาง เล็ก มาหมด โดยใช้เพลงของพี่เต๋อทั้งคอนเสิร์ตมาทำดนตรีใหม่ ทำโชว์ใหม่ ให้ทันสมัย แต่ยังคงมีกลิ่นไอของความเป็น เต๋อ เรวัต อยู่คุณจะรู้สึกเหมือนพี่เต๋อยังคงอยู่ตรงนี้ในหัวใจของคุณในทุก ๆ ตัวโน๊ตเลยครับ มากันเยอะ ๆ นะครับแล้วพบกันในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ กับ คอนเสริต์ ทรู พรีเซ้นส์ โอม ชาตรี ไลฟ์ เรวัต ฟอร์เอฟเวอร์ True Presents Ohm Chatree Live Rawat Forever ครับ " โอม ชาตรี คงสุวรรณ โปรดิวเซอร์ และผู้ร่วมจัดงานกล่าว

ทรู พรีเซ้นท์ โอม ชาตรี ไลฟ์ 2016 เรวัต ฟอร์เอฟเวอร์ (True presents Ohm Chatree Live 2016 Rawat Forever) จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ขายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา3,500/3,000/2,500/2,000/1,500บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3456 และ www.thaiticketmajor.com หรือwww.facebook.com/PantherEntertainment

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ