“เขต-ธาราเขต” นำทีม “7 สี ช่วยชาวบ้าน” ลงพื้นที่ให้กำลังใจ แจกถุงยังชีพผู้ประสบอุทกภัย จ.อ่างทอง

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๗
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ลงพื้นที่นำถุงยังชีพไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจำนวน 800 ชุด ในโครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน โดยมี คุณสมหมาย ศิลปีโยดม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมด้วย 2 นักแสดงนำจากละคร "กองพันหรรษา" "เขต-ธาราเขต เพ็ชรสุกใส, อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย" และผู้ประกาศข่าว บิว-ปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพพร้อมสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ประสบภัยอย่างใกล้ชิดที่ อ.วิเศษชัยชาญ และ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2559 บรรยากาศในวันนั้นมีชาวบ้านผู้ประสบภัยจาก อ.วิเศษชัยชาญและ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เดินทางมารับมอบถุงยังชีพที่ โครงการ "7 สี ช่วยชาวบ้าน" จำนวนมาก ทันทีที่เดินทางถึงยังจุดนัดหมายที่ องค์การบริหารส่วนตำบลโผงเผง อ.ป่าโมก และ เทศบาลตำบลบางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยทันทีที่เดินทางไปถึงมีพี่น้องผู้ประสบภัยจำนวนมากมารอรับถุงยังชีพ โดย 2 นักแสดงจากช่อง 7 สี"เขต-ธาราเขต เพ็ชรสุกใส, อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย และ ผู้ประกาศข่าว "บิว-ปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์"นอกจากร่วมลงพื้นที่มอบ ถุงยังชีพ มอบกำลังใจ ให้แก่ผู้ได้รับความเดือดร้อนแล้ว ยังได้นำเกมสนุกๆ มาสร้างความบันเทิงเสียงหัวเราะ พร้อมของที่ระลึกจำนวนมากมามอบให้ทุกคนร่วมสนุกอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ประชาชนได้คลายความเครียดจากสภาวะน้ำท่วมที่ต้องเผชิญ

"เขต-ธาราเขต" หนึ่งในนักแสดงที่ร่วมเดินทางเผยถึงความรู้สึกว่า"ติดตามข่าวเรื่องน้ำท่วมมาโดยตลอด ซึ่งพื้นที่ที่มาในวันนี้เป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบเป็นประจำทุกปี ครั้งนี้รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้เดินทางมาพร้อมกับ "โครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน" นำถุงยังชีพและความสุขมามอบให้กับทุกคนที่นี่ พวกเราขอเป็นตัวแทนชาวช่อง 7 สี ร่วมส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่ประสบความเดือดร้อน ให้สามารถใช้ชีวิตก้าวผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดีนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ