“จอร์จ ฐปนัท” พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรง พร้อมแจ้งเกิดเป็นศิลปินเต็มตัวกับเพลงแรกในชีวิต “ยังรอ” เพลงรักของคนมีความหวัง ถ่ายทอดมิวสิควิดีโอชวนเศร้ากับการรอที่อาจไม่มีวันกลับมา

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๕
ฐปนัท สัตยานุรักษ์ หรือ จอร์จ นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ดาวรุ่งจากกันตนา กับการรับบทบาทใหม่ในการเป็นศิลปินเต็มตัว หลังจากฝากผลงานการแสดงทางโทรทัศน์และภาพยนตร์ให้เราได้คุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้ว อาทิ ละครเวทีแม่เบี้ย The Art Erotic Musical, เทพบุตรสุดเวหา, เจ้านาง, คู่หูคู่เฮี้ยน2 และอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงผลงานล่าสุดกับบทบาทพระเอกจากภาพยนตร์เรื่อง รัก หมัด สั่ง ด้วยความที่ จอร์จ เป็นคนชอบร้องเพลงมาตั้งแต่ยังเด็ก ผ่านการประกวดร้องเพลงมาหลายเวที บวกกับความสามารถในการเล่นดนตรี และการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตทั้งจากตัวเองและคนรอบข้างเอามาเขียนเป็นเพลง ทำให้วันนี้ จอร์จ มีผลงานเพลงชิ้นแรกของตัวเองกับเพลง "ยังรอ" ซึ่งเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง โต - นราธิป ปานแร่ (Producer และผู้แต่งคำร้องให้กับศิลปินมากมาย อาทิ ณัฐ ศักดาทร, บี้ สุกฤษฎิ์, หวิว-ณัฐพนธ์ , กัน นภัทร ฯลฯ) มาช่วยเรียบเรียงให้อีกด้วย

โดย จอร์จ พูดถึงความรู้สึกของการทำงานเพลงนี้ว่า "การร้องเพลงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผมชอบและอยากจะลองทำ ผมจึงได้แต่งเพลง "ยังรอ"ขึ้นมาเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่รอการกลับมาของคนรัก แม้ว่าตอนนี้อาจจะเลิกรากันหรือมีเหตุต้องแยกจากกันไป แต่ความรู้สึกรักนั้น ยังคงเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงและไม่ว่าเวลาจะนานแค่ไหน เค้าคนนั้นก็ยังจะรอเธออยู่ตรงนี้ที่เดิม ซึ่งเพลงนี้ผมตั้งใจทำเองตลอดทุกขั้นตอน ทั้งการเขียนเนื้อร้อง ทำนอง ไปจนถึงถ่ายทำและตัดต่อมิวสิควิดีโอด้วยตัวเอง ผมเต็มที่กับงานเพลงนี้มาก อยากให้ทุกคนให้โอกาสผม ลองฟังกันดูนะครับ"

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ จอร์จ กำกับและนำแสดงเอง อีกทั้งยังได้ดาราสาว "แอล กมลวรรณ" (ลูกสาวคนสวยของดารารุ่นใหญ่ กรุง ศรีวิไล) มาร่วมแสดงอีกด้วย เนื้อหาเล่าเรื่องราวของคนรักที่ต้องเลิกราด้วยเหตุผลของความไม่พร้อมของอีกฝ่าย ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจริงในสังคมปัจจุบัน ฝ่ายชายพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้คนรักกลับมาเป็นอย่างเดิม สุดท้ายเรื่องราวจะจบลงเช่นไร ติดตามในมิวสิควิดีโอเพลง ยังรอ ได้แล้วพร้อมกันทั่วประเทศ

ยังรอ - จอร์จ ฐปนัท (Official MV)

https://www.youtube.com/watch?v=-dyB4bHntzc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ