กอล์ฟ-อนุวัตร ทำการบ้านหนัก!!! บท หมอชันสูตร ในละคร “ยมบาลเจ้าขา”

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๘
โดดมารับบทบาท "หมอชันสูตร" เป็นครั้งแรกในชีวิตในละครสะท้อนความดีเรื่อง "ยมบาลเจ้าขา ปี2" ของค่ายนวประทานพร ทำให้พระเอกหนุ่มมาดดี กอล์ฟ-อนุวัตร เชิดชูรัตนา ต้องทำการบ้านอย่างหนัก และยังรู้สึกเกร็งๆ กับบทนี้ด้วย โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกในการทำงานเรื่องนี้ว่า

"ผมรับบทเป็น หมอมังกร เป็นหมอนิติเวชที่นิ่งๆ แต่เวลาพูดออกมาในแต่ละคนจะทำให้คนเก็บเอาไปคิด เป็นหมอผ่าศพโดยเฉพาะ ช่วยคลี่คลายคดีต่างๆ ในเรื่องนี้ เหมือนกับ คุณหมอพรทิพย์ เลยครับ คือทำงานร่วมกับตำรวจ พอผมรู้ว่าได้รับบทแบบนี้ตอนแรกมันน่ากลัว จริงๆ ผมเป็นคนกลัวผีนะ แล้วต้องมาอยู่กับศพ อยู่ในห้องดับจิต มันก็เลยทำให้เรารู้สึกเกร็งๆ นิดหน่อย แต่พอมาเล่นแล้วมันก็สนุกดี รู้สึกว่าคนเราก็ไม่มีอะไร ร่างกายก็ไม่ใช่ของเรา มีแต่จิตที่เป็นของเราเท่านั้น โดยที่เราไม่รู้ว่าคนที่ตายไปแล้ว มันไปต่ออย่างไร ผมก็ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เรื่องการทำความดี เวรกรรม มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าคนเรามันแค่นี้ครับ ส่วนเรื่องทำการบ้าน ก็ทำเยอะครับ ต้องดูว่าจะต้องทำอะไรก่อนหลัง ผมก็ได้เปิดเว็บ เปิดภาพดูอะไรต่างๆ แล้วก็เข้าใจว่า อ๋อ...กำลังชันสูตรศพต้องเป็นแบบนี้ ต้องดีดกะโหลกก่อนอะไรแบบนี้ แล้วก็มาที่ตัว มาที่หัวใจ เพราะเราต้องรู้ว่าเราต้องทำอะไรก่อน ตรงนี้มันคือหน้าที่เรา และเราก็มาช่วยกันทำงานกับทีมงาน กับผู้กำกับฯ ผมก็ขอฝากละครเรื่อง ยมบาลเจ้าขา ปี 2 ไว้ด้วยครับ ฝาก หมอมังกร ฝาก น้ำหวาน (กรรณาภรณ์) ด้วย เราใหม่ทั้งคู่ เราสองคน นักแสดง และทีมงานทุกคนทำเต็มที่ เป็นละครน้ำดีอีกเรื่องหนึ่ง เป็นละครที่สอดแทรกศีลธรรมทุกๆ ตอน ทุกๆ ไดอะล็อก แล้วก็เป็นละครที่จรรโลงจิตใจให้ทุกคนหันมาทำความดีกัน ขอให้ทุกคนทำความดีกันเยอะๆ เพราะบาปบุญคุณโทษมันมีจริงครับผม"

อย่าลืมติดตามชมละครสะท้อนความดีเรื่อง "ยมบาลเจ้าขา ปี2" ทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.30 น. ทางช่อง 7 สี กด 35 "กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ