กลุ่มกบฏปะทะนายพลธรอว์นเมื่อ 'สตาร์ วอร์ส เรเบลส์’ ซีซั่น 3 ออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 11.00 น. ทางช่อง ดิสนีย์ แชนแนล ในประเทศไทย

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๘
นอกจากนี้ ซีรีย์เรื่องดังกล่าวยังจะถูกเปิดตัวทางช่อง ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 7.00 น. อีกด้วย

ซีซั่นที่สามของซีรีย์แอนนิเมชั่นที่ได้รับการยกย่องอย่าง "สตาร์ วอร์ส เรเบลส์" จะกลับมาในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 11.00 น. ทางช่อง ดิสนีย์ แชนแนล (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 447) และแนะนำตัวละครใหม่อย่างนายพลธรอว์น (Grand Admiral Thrawn) และเบนดู (Bendu)

หลังจากที่ได้ก่อตั้งฐานทัพลับขึ้นในดาวอทอลลอน กลุ่ม โกสท์ ซึ่งนำทีมโดยเอซร่าซึ่งมีพลังมากขึ้นกว่าเดิมนั้น ได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับกองทัพของกลุ่มกด้วยการเข้ายึดแหล่งทรัพยากรแห่งใหม่ รวมถึงเกณฑ์คนที่มีความกะตือรือร้นในการขัดขวางเอ็มไพร์เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ความพยายามของอิมพีเรียลในการกำจัดกบฏนั้นได้ถูกนำทีมโดยจอมวางแผนผู้ไร้ความรู้สึกอย่างนายพลธรอว์น ผู้ซึ่งมีความรู้ความสามารถในด้านการวางแผนกลยุทธ์และด้านวัฒนธรรมอย่างแท้จริง ซึ่งทำให้เขากลายเป็นภัยคุกคามสำหรับกลุ่มกบฏอย่างที่พวกเขาไม่เคยเจอมาก่อน ในซีซั่น 3 นี้ เอซร่าและซาบีนได้รับบทบาทรวมถึงความท้าทายครั้งใหม่ เนื่องจากกลุ่มกบฏได้เตรียมการวางแผนภารกิจครั้งใหญ่เอาไว้ นั่นคือการทำลายล้างเอ็มไพร์

นักแสดงผู้ให้เสียงพากย์คนใหม่ในซีซั่นนี้ประกอบไปด้วย ทอม เบเกอร์ (จาก "ด็อกเตอร์ฮู") ในบทบาทของเบนดูผู้ชาญฉลาดในด้านการวางแผนอันชั่วร้าย และ ลาร์ส มิกเคลเซน (จาก เฮาส์ ออฟ คาร์ดส) ในบทบาทในตำนานอันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าสาวก สตาร์ วอร์ส อย่างบทนายพลธรอว์น ในขณะที่นักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ที่กลับคืนสู่จออีกครั้ง ได้แก่ เฟร็ดดี้ เจอาร์. ในบทบาทของเคนัน วาเนสซ่า มาร์แชลล์ ในบทบาทของเฮร่า สตีฟ บลัม ในบทบาทของเซ็บ ทียา เซอร์คาร์ ในบทบาทของซาบีน เทเลอร์ เกรย์ ในบทบาทของเอซร่า และ แซม วิทเวอร์ ในบทบาทของดาร์ธ มอล

"สตาร์ วอร์ส เรเบลส์" ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดย เดฟ ฟิโลนี ("สตาร์ วอร์ส: เดอะ โคลน วอร์ส") ไซม่อน คินเบิร์ก ("X-เม็น:สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต") และ แคร์รีย์ เบ็ค การผลิตแอนนิเมชั่นของลูคัสฟิล์มได้รับการอำนวยการสร้างโดยฟิโลนีและคินเบิร์ก และร่วมอำนวยการสร้างโดยเฮนรี่ กิลรอย

นอกจากนี้ สตาร์ วอร์ส เรเบลส์ ยังจะถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกทางช่อง ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 447) ในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 7.00 น. และต่อมา จะออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 7.30 น. ส่วนช่วงเวลาออกอากาศตามปกติของทางช่อง ดิสนีย์ แชนแนล คือทุกวันเสาร์ เวลา 11.00น. (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 447)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ