ม่านประเพณีฯ ละครเพลงสุดยิ่งใหญ่ ตระการตา แฟนละครชื่นชมพระปรีชา “พระองค์โสมฯ”

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๐
ยกให้เป็นที่สุดแห่งละครเวทีไปแล้ว สำหรับละครเพลงมรดกโลก ตำนานรักอมตะ "ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์" ที่มีความงดงามอลังการทุกด้าน ซึ่งหลังจากได้ฤกษ์เปิดการแสดงไปแล้วนั้น ได้รับกระแสตอบรับเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนั้นเสียงชื่นชมในพระปรีชาสามารถของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ที่ได้ทรงพระกรุณาร่วมแสดงในบทพระมหาเทวีสวรรค์ ก็มีมาอย่างท่วมท้น

กระแสดีอย่างนี้ ทำให้ผู้จัดและผู้ผลิตละครอย่าง บริษัทเนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็นบีซีและ The Musicals Society of Bangkok โดย สุรุจ ทิพากรเสนี ยิ้มรับความสำเร็จอย่างเต็มภาคภูมิ "ละครเพลง "ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์" "ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์" ถือได้ว่าเป็นละครครบทุกอรรรถสด้วยเนื้อหาที่ทั้งสนุกและซาบซึ้งในความรัก ด้วยความอลังการ ความตระการตา ทั้ง แสง สี เสียง ฉาก เครื่องแต่งกาย ของนักแสดง การดำเนินเรื่องที่น่าสนใจ ยิ่งทำให้ละครเวที ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์ ได้กระแสบอกต่ออย่างต่อเนื่อง อาทิ

"อรนุช อภิศักดิ์ศิริกุล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทิสโก้ กล่าวถึงละครว่า "ประทับใจตอนที่พระองค์ร้องเพลง เป็นบทเพลงที่ไพเราะมากเลย ให้อารมณ์ซาบซึ้ง"

ด้าน "หนุ่ย-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์" บอกความรู้สึกว่า "รู้สึกปลื้มปิติ ดูการแสดงครั้งนี้ เสมือนได้เข้าเฝ้าพระองค์โสมฯ และชื่นชอบนักแสดงที่เล่นบทนางเอก ร้องเพลงเพราะ""

ส่วน "ผศ.เอกพงษ์ ตรีตรง" คณะมัณฑศิลป์ ม.ศิลปากร กล่าวถึงละครว่า "เป็นการออกแบบบูรณาการระหว่างศาสตร์และศิลปทุกแขนงในการทำละครเพลงที่สมบูรณ์แบบ"

สำหรับ "สมบัติ อนันตรัมพร" ประธาน อินเตอร์ลิ้งค์ กล่าวถึงละครว่า "ยอดรับว่าสุดยอด ฉาก นักแสดง เซอร์ไพรส์ เป็นละครเวทีที่ไม่น้อยหน้าเมื่อเทียบกับต่างประเทศ"

ยังมีเสียงจาก "ประสงค์ เลิศรัตนวิสุทธิ์" ผู้อำนวยการบริหาร สำนักข่าวอิศรา ฯ กล่าวว่า "เห็นชื่อทีแรกคิดว่าคงน่าเบื่อ พอดูเสร็จ ผิดคาด เดินเรื่องได้ดี ไม่น่าเบื่อ โดยเฉพาะพระองค์โสมฯ มีมุกตลก สอดแทรก ไม่ติดขัด"

ห้ามพลาดละครเพลง "ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์" หนึ่งในสี่สุดยอดวรรณกรรมแห่งแผ่นดิน นำทัพนักแสดงมากฝีมือทั้ง พระ-นาง ศิลปินชั้นแนวหน้า ป่าน วีทรีโอ - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม พร้อมโชว์บทเพลงสุดไพเราะ ประพันธ์โดย สุรุจ ทิพากรเสนี กำกับการแสดงโดย เกรียงศักดิ์ ศิลากอง เปิดแสดงวันนี้- 16 ตุลาคมนี้ ที่โรงละคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ