ทรูวิชันส์ กรุ๊ป ร่วมฉลอง 20 ปี Pokemon เปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันแห่งปี “โปเกมอน เดอะ มูฟวี โวลเคเนียนกับจักรกลปริศนามาเกียนา”

พฤหัส ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๕
ตื่นตากับการปรากฎตัวครั้งแรกของ 2 โปเกมอนมายาใหม่ "โวลเคเนียน" และ "มาเกียนา"ฉายในไทยเป็นประเทศแรกต่อจากญี่ปุ่น 13 ต.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

ทรูวิชันส์ กรุ๊ป ผู้ได้รับอนุญาตใช้สิทธิ์ Pokemon แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ร่วมฉลอง 20 ปี Pokemon จัดเต็มเอาใจเหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ และทุกคนในครอบครัว ให้ปิดเทอมนี้มีความสุขมากเป็นพิเศษ พาทุกคนโลดแล่นไปกับพิคาชูและเหล่าโปเกมอนในตำนาน ด้วยภาพยนตร์แอนิเมชันที่นับเป็นของขวัญที่ดีที่สุดของปิดเทอมนี้ "โปเกมอน เดอะ มูฟวี่ โวลเคเนียนกับจักรกลปริศนามาเกียนา" ร่วมเดินทางผจญภัยไปกับ "ซาโตชิ" และ "พิคาชู" พร้อมพบกับ 2 โปเกมอนมายา ตัวใหม่ล่าสุด "โวลเคเนียน" และ "มาเกียนา" พิเศษสุดๆ โปเกมอนซีการ์ดในตำนานร่างสมบูรณ์ที่จะปรากฏตัวครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ โดยประเทศไทยยังได้รับเกียรติให้ฉายก่อนใครในโลกเป็นประเทศแรกต่อจากญี่ปุ่น ให้เสียงพากย์โดยนักพากย์ชั้นนำที่คุ้นเคย ร่วมด้วยเหล่าศิลปินจากทรู เอเอฟ อาทิ นิว AF7, นัตตี้ AF7, กรีน AF7, ไอซ์ AF9 และ เบลล์ AF10 พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ "นานนาน" ที่เหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ต่างยกให้ว่าเป็นเพลงของ Pokemon Thailand Official Song ที่ดีที่สุดเพลงนึง สร้างสรรค์เพลงโดย Tatastudio และร้องโดย ไอซ์ วง Mrs.Slave เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 13 ตุลาคมนี้ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

นายธานินทร์ ติรณสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนท์ กีฬาและเด็ก บริษัท ทรูวิชันส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากกระแสการตอบรับอันดียิ่งของแฟนๆโปเกมอนในเมืองไทย ที่ได้ตื่นตาตื่นใจกับเกมมือถือสุดฮิตอย่าง "Pokemon GO" และกิจกรรม "Pokemon On Tour" ที่ได้เดินสายสร้างความสนุกเต็มรูปแบบทั้ง 13 จังหวัดทั่วประเทศในโอกาสนี้ ทรูวิชันส์ ร่วมฉลอง 20 ปี Pokemon เปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันแห่งปี โดยประเทศไทยยังได้รับเลือกให้เป็นประเทศแรกต่อจากญี่ปุ่น ในการนำเอาภาพยนตร์ แอนิเมชั่นภาคใหม่ "โปเกมอน เดอะ มูฟวี่ โวลเคเนียนกับจักรกลปริศนามาเกียนา" มาฉายในเมืองไทย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงในญี่ปุ่นมาแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับแฟนๆโปเกมอน ต้องไม่พลาดในการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะนอกจากจะได้เห็นเหล่าโปเกมอนในตำนานร่างซีการ์ดสมบูรณ์ที่จะโชว์ความสามารถให้เห็นอย่างเต็มตาบนจอภาพยนตร์ รวมถึงการรวมร่างเมก้าของโปเกมอนหลายๆตัวที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อน และครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้เห็นเหล่าผองเพื่อนในเขตคาลอสของซาโตชิอย่างพร้อมหน้า ที่สำคัญภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำทุกคนในครอบครัวสามารถร่วมชมและสนุกไปด้วยกัน รับรองได้ว่า จะตอบโจทย์ความสุขของทุกคนได้อย่างแน่นอน และครั้งนี้ได้จับมือกับพันธมิตรอย่าง บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งมอบสนุกและความสุขในช่วงปิดเทอมนี้ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ฯ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดอีกด้วย

ด้านนายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ผู้ให้การสนับสนุนหลักในภาพยนตร์"โปเกมอน เดอะ มูฟวี โวลเคเนียนกับจักรกลปริศนามาเกียนา" นี้ กล่าวว่า "ปีนี้เป็นปีที่ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ฉลองครบรอบ 63 ปี โดยทางธนาคารฯได้มีการออกโครงการ อัตราดอกเบี้ยเงินกู้พิเศษ ให้กับประชาชนทั่วไปเป็นของขวัญ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม สอดคล้องตามพันธะกิจของทางธนาคารฯ ที่อยากเห็นคนไทยมีบ้าน อยากเห็นคนไทยมีความสุข และทางธนาคารฯ เล็งเห็นว่าความสุขที่เกิดขึ้นอย่างมีคุณภาพนั้น คือเกิดจากในบ้าน และในครอบครัว ประจวบเหมาะกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์การ์ตูนที่เหมาะกับสมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถดูร่วมกันได้อย่างมีความสุข จึงยินดีให้การสนับสนุนภาพยนตร์โปเกมอน เดอะ มูฟวีอย่างเต็มที่ โดยมุ่งหวังว่าธนาคารอาคารสงเคราะห์จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุข สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับทุกบ้านได้"

พิเศษสุดสำหรับผู้ชมภาพยนตร์ใน 4 วันแรก ระหว่างวันที่ 13-16 ตุลาคม ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษส่งตรงจากโปเกมอน เซ็นเตอร์ (Pokemon Center) ประเทศญี่ปุ่น ติดตามร่วมสนุกได้ในแฟนเพจ www.facebook.com/PokemonTogether และพลาดไม่ได้กับบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าราคาสุดคุ้ม เพียง 390 บาท ได้รับ บัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ รับทันที โปเกบอล โปรเจคเตอร์ไลท์ มูฟวีพรีเมียมส่งตรงจากญี่ปุ่น สำหรับผู้ที่ซื้อดีลผ่านเว็บไซต์ i deal in thai (www.idealinthai.com) เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้