“นิทานหิ่งห้อยฯ” เปิดม่านพร้อมความประทับใจ เสียงปรบมือกระหึ่ม ถูกยกเป็นละครเวทีแห่งปี

พฤหัส ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๓
เปิดม่านทำการแสดงไปแล้ว กับ "นิทานหิ่งห้อย เดอะ มิวสิคัล ละครเวทีร้องเพลงเฉลียง" ที่ได้ "สังข์ ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม" ผู้กำกับและทีมสร้าง "โหมโรง เดอะ มิวสิคัล" กลับมาสร้างรอยยิ้มและฝากความประทับใจอีกครั้งให้กับผู้ชม งานนี้ได้เสียงตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งว่าสนุก ฮา ดราม่าครบรสจริงๆ จนถูกยกให้เป็นละครเวทีแห่งปี

แค่เปิดม่านแสดงก็พาให้ผู้ชมสนุกไปกับเรื่องราวความต่างระหว่าง เมืองตรรกะ ผู้ยึดมั่นในหลักการ กับเมือง เอกเขนก ผู้ใช้ชีวิตอิสระเสรีไปตามความรู้สึกและสัญชาติญาณ เรื่องวุ่นๆ เริ่มจากความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในเมืองตรรกะโดยฝีมือ ชายตาบอด (ศรัทธา ศรัทธาทิพย์) จนต้องส่ง พันหนึ่ง (โย่ง อาร์มแชร์) ไปสำรวจเมืองเอกเขนก และทำให้เขาได้พบกับ พระจันทร์ (แนน สาธิดา พรหมพิริยะ) หญิงสาวผู้มีความฝันและความหวังว่าสักวันพ่อของเธอจะกลับมา และทำให้เขาได้เรียนรู้ถึงความแตกต่างระหว่างกัน ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ถูกเล่าผ่านโดย ชายชรา (บุ๋มบิ๋ม สามโทน) ที่มาเล่านิทานให้เด็กๆ ฟัง

นอกจากเรื่องราวความซาบซึ้ง ดราม่า ประทับใจ สนุกสนาน แทรกมุกฮาจาก ท่านยับยับ (เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ) เจ้าเมืองเอกเขนก ที่ออกมาแร็พจนเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดสนั่นโรงละคร และทำให้ผู้ชมได้ขำกันตลอดทั้งเรื่องแล้ว ผู้ชมยังได้เพลิดเพลินไปกับบทเพลงเพราะๆ ของวงเฉลียงกว่า 30 เพลงที่ถูกนำมาทำดนตรีใหม่ร้อยเรียงเข้ากับเรื่องราวอย่างกลมกลืน ผ่านเสียงคุณภาพจากนักแสดงบนเวที อาทิกล้วยไข่, เรื่องตลก, อื่นๆ อีกมากมาย, ยังมี ฯลฯ ซึ่งผู้ชมที่เป็นแฟนเพลงเฉลียงหลายท่านถึงกับขยับปากร้องตามเลยทีเดียว และที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมคงหนีไม่พ้นเฉลียงของพระจันทร์ ฉากเปิดตัวเมืองเอกเขนกและนางเอกของเรื่องที่มาพร้อมเสียงใสๆ มัดใจผู้ชมด้วยเพลง รู้สึกสบายดี นอกจากนี้ยังมีฉากให้ผู้ชมได้แอบฟินกับฉากที่คู่พระ-นางต้องมาร้องเพลง เธอหมุนรอบฉันฉันหมุนรอบเธอ จีบกันบนเฉลียงสุดโรแมนติก ส่วนคู่ที่ได้ใจผู้ชมไปไม่น้อย เห็นจะเป็นคู่ของ ชนะลม (อาร์ม กรกันต์) และ ปุยปุย (เน็ท กานดา) ที่แอ็คติ้งได้สุดพลังจนผู้ชมต้องเผลอใจรักในความน่ารักของทั้งคู่ ส่วนหนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ ผู้รับบท แสนเก้า ก็เข้าถึงบทบาทความเป็นว่าที่ผู้นำอันดับสองผู้นำชาวตรรกะได้อย่างน่าเกรงขาม เรียกว่าสนุกครบรสสมคำร่ำลือจริงๆ

แต่สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ขอเชิญคุณไปพิสูจน์ความสนุกด้วยตัวเองกับละครเวที "นิทานหิ่งห้อย เดอะ มิวสิคัล ละครร้องเพลงเฉลียง" เปิดม่านทำการแสดงแล้ววันนี้ - 5 พ.ย. 59 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก KBank Siam Pic-Ganesha และ Thai Ticket Major

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ