อาร์เอส ส่ง กามิกาเซ่ “ แต้งกิ้ว-พาร์ท” นำทีม แจกขนม ยาดม เก็บขยะสนามหลวง

พุธ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๐๐
เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้เห็นน้ำใจของคนไทยหลั่งไหลกันมาไม่ขาดสาย ณ บริเวณท้องสนามหลวง สถานที่ถวายความอาลัยและน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ ๙ และกลุ่มศิลปินวัยรุ่นจาก ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส นำทีมโดย "แต้งกิ้ว-ศิลป์ชนก" "เมย์-วรวลัญช์" "มายด์ นันท์นภัส" "แองจี้-ฐิติชา" "พาร์ท-เคียราน" "มาร์ค-ธนัท" ไปป์-มนธภูมิ" "มาก่อน-ภูวพัฒ" "ปอร์เช่-ศิวกร" และ "สต็อป-วรินทร" ก็รวมตัวแทคทีมกันไปช่วยเหลือพี่น้องคนไทยกันอย่างเต็มที่ ด้วยการขนน้ำ ขนม ยาดมและริบบิ้นดำ ไปแจกจ่ายให้กับคนที่ต้องการและขาดแคลน ถึงแม้ช่วงบ่ายวันนั้นฝนจะกระหน่ำตกลงมาอย่างหนัก แต่ก็ไม่มีใครหวั่น พร้อมกันตั้งปณิธานร่วมกันว่าจะเป็นลูกที่ดี และเดินตามรอยเท้าพ่อนับจากนี้ตลอดไป ณ.เต้นท์กองทัพอากาศ เมื่อวันก่อน

" แต้งกิ้ว-ศิลป์ชนก " กล่าวว่า " วันนี้เป็นครั้งแรกที่หนูได้มาร่วมทำความดีเพื่อพ่อ แต้งกิ้วและเพื่อนร่วมค่ายก็ได้นำไอติม น้ำ ขนม และริบบิ้น มาแจกของให้กับประชาชนที่มาร่วมถวายความอาลัย ร่วมทั้งเป็นจิตอาสาช่วยกันเก็บขยะบริเวณสนามหลวงด้วยคะ วันนี้ได้เห็นคนไทยทุกภาคทุกส่วน รวมใจเป็นหนึ่งเดียวก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลยคะ ทุกคนที่มาก็มีจุดประสงค์เดียวกันคือมาหาพ่อ มาไหว้พ่อ หนูเกิดมาก็ได้เห็นพระราชกรณียกิจที่พระองค์ท่านทำผ่านสื่อผ่านสื่อต่างๆมาโดยตลอด ขึ้นเขาลงห้วย ท่านก็ไปมาหมด โดยไม่เหน็ดเหนื่อยพระบวรกาย ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนไทยทุกคนถึงรักท่านมากขนาดนี้ ทุกสิ่งที่ท่านตรัสออกมาล้วนแต่เป็นสิ่งที่คนไทยสามารถนำไปใช้เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตได้ หนูเชื่อว่าทุกสิ่งที่พระองค์ได้ทุ่มเททำลงไปเพื่อประชาชานชนนั้นจะอยู่ในหัวใจคนไทยตราบนานเท่านานค่ะ"

" พาร์ท-เคียราน " กล่าวเสริมว่า " ผมเกิดบนแผ่นดินไทยถึงแม้จะเป็นลูกครึ่ง แต่ก็มีความรักในพื้นแผ่นดินไทยและพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 9 วันนี้ได้มาแจกยาดม ขนม ไอศครีม และได้ร่วมกับเพื่อนๆ ช่วยกันเก็บขยะ ไม่เหนื่อยครับ รู้สึกดีที่ได้ทำ รวมทั้งวันนี้ได้เห็นคนไทยรู้รักสามัคคีกันก็ซึ้งใจครับว่าคนไทยไม่ทิ้งกัน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest