“อ๋อม-ปุ๊ก” ฝากความห่วงใย ถึงพี่น้องประชาชน

ศุกร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๔
2 นักแสดงจาก ช่อง 7 สี "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ฝากข่าวสารและความห่วงใยถึงพี่น้องประชาชนชาวไทยที่จะเดินทางเข้าถวายสักการะพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม นี้ โดยพระเอกหนุ่ม "อ๋อม-อรรคพันธ์" กล่าวว่า

"สำหรับทุกท่านที่ตั้งใจเดินทางเข้าถวายสักการะพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ที่เริ่มเปิดให้เข้าตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม เวลา 8.00 – 21.00 น นั้น พวกเราอยากฝากถึงทุกท่านในเรื่องการเตรียมตัวในด้านต่างๆ อาทิ การศึกษาเส้นทางการเดินทาง จุดรับส่งสำหรับการเดินทางด้วยรถขนส่งสาธารณะ และช่วงนี้อากาศค่อนข้างร้อน ขอให้เตรียมร่างกายให้พร้อมพักผ่อนให้เต็มที่ นำยาดม ผ้าเช็ดหน้า กระดาษทิชชู มาให้พร้อม และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ เรื่องการแต่งกายอยากให้ทุกท่านแต่งกายด้วยชุดสุภาพสีดำ สำหรับสุภาพบุรุษ สวมเสื้อมีปกสีดำ กางเกงขายาวสีดำ (งดเว้นกางเกงยีนส์) สวมรองเท้าหุ้มส้นสีดำ สำหรับสุภาพสตรี สวมชุดสุภาพสีดำ มีแขน ไม่รัดรูป กระโปรงยาวคลุมเข่า หรือผ้าถุง (งดเว้นกระโปรงยีนส์) สวมรองเท้าหุ้มส้นสีดำ หากเป็นนักเรียน, นิสิต, นักศึกษา ขอให้แต่งกายถูกระเบียบของสถาบัน สำหรับชาวเขา แต่งกายชุดชาวเขา หรือ ลูกเสือ แต่งกายชุดสำหรับลูกเสือ โดยทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อไหวต่างๆ ได้ทาง ทาง ช่อง 7สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี หรือ www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และInstagram : @bbtv_ch7 ได้นะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest