Movie Guide: เปิดภาพเบื้องหลังงานสร้างสวยสะกด The Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลาย ภาพยนตร์สื่อรัก ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และ อลิเซีย วิกันเดอร์ จากฝีมือผู้ออกแบบงานสร้าง The Great Gatsby (เดอะ เกรท แกตสบี้)

จันทร์ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๐๘:๔๒
เปิดภาพเบื้องหลังงานสร้างสวยสะกดThe Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลายภาพยนตร์สื่อรัก ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และ อลิเซีย วิกันเดอร์จากฝีมือผู้ออกแบบงานสร้าง The Great Gatsby (เดอะ เกรท แกตสบี้)

จากหนังสือที่มียอดจำหน่ายสูงถึง 2 ล้านเล่มทั่วโลก The Light Between Oceans ของ เอ็มแอล สเตดแมน วางจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกาในเดือนกรกฎาคมปี 2012 และกลายเป็นนิยายขายดีที่กวาดเสียงตอบรับด้านบวกจากทั้งคนอ่านและนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม มันติดอันดับนิยายของดีจากการสำรวจของ New York Times และ USA Today ได้รางวัลหนังสือยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมจากเว็บไซต์ Amazon.com และยังได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆ อีก 35 ภาษา และปีนี้ The Light Between Oceans ( เดอะ ไลท์ บีทวีน โอเชียนส์ ) ได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์รักสุดประทับใจจากฝีมือ ดีเร็ก เซียนฟรานซ์ จาก Blue Valentine และยังได้ คาเรน เมอร์ฟีย์ ผู้ออกแบบงานสร้างภาพยนตร์ดัง The Great Gatsby ( เดอะ เกรท แกตสบี้ รักเธอสุดที่รัก ) เนรมิตเกาะในเคปแคมเบล ประเทศนิวซีแลนด์ ให้กลายเป็นเกาะแห่งประภาคารแสนเหงาที่ทำให้ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และ อลิเซีย วิกันเดอร์ พบรักกันกลางกองถ่าย ดีเร็ก และ คาเรน พิถีพิถันเรื่องสีขององค์ประกอบภาพมาก โดย ดีเร็กให้เหตุผลว่า เขาตีความหนังสือในมุมที่เขาหลงรัก เขาอยากให้ความรักคือแสงสว่างที่นำทางทุกตัวละครในหนังเรื่องนี้

ฟาสเบนเดอร์เองก็ติดใจตัวละครนี้มากไม่ต่างกัน "จากการอ่านนิยายและบทหนังเรื่องนี้ ผมประทับใจทอมอย่างมากที่มีทั้งหลักการ ความซื่อสัตย์และความแข็งแกร่ง เขายังเป็นคนที่อยากปรับปรุงแก้ไขตัวเอง คนที่ร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลจากการรบอย่างเขา เมื่อได้พบกับหญิงสาวที่ใสซื่อบริสุทธิ์อย่างอิซาเบล มันทำให้เขาอยากเปิดใจเพื่อเปิดรับโอกาสใหม่ในชีวิต และอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมรัก อลิเซีย จริง ๆ"

The Light Between Oceans ทอม เชอร์บอร์น (รับบทโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ทหารหนุ่มฮีโร่สงครามที่มารับหน้าที่นายประภาคารบนเกาะที่ห่างไกล เขา ตกหลุมรัก อิซาเบล สาวน้อยผู้สดใสตั้งแต่แรกเห็น (รับบทโดย อลีเซีย วิกานเดอร์) ทั้งคู่แต่งงานกัน ชีวิตคู่บนเกาะคือช่วงเวลาที่เขามีความสุขที่สุด แต่แล้ววันหนึ่งพวกเขาก็พบว่า อิซาเบลไม่สามารถมีลูกได้ เธอตกอยู่ในอาการซึมเศร้า จนทอมเริ่มหมดพลังใจที่จะนำรอยยิ้มคืนมาให้ อิซาเบลอีกครั้ง แล้ววันหนึ่ง โชคชะตาจากท้องทะเลก็พัดพา เด็กทารกคนหนึ่งลอยมากับเรือที่กำลังจะจม อิซาเบล และ ทอม ช่วยเด็กไว้ พวกเขาไม่รู้ว่า เด็กคนนี้มาจากไหน แต่สิ่งที่ถูกต้องก็คือ เขาควรเก็บเด็กคนนี้ไว้ หรือตามหาครอบครัวที่แท้จริงของเด็กคนนี้กันแน่ ... หัวใจเท่านั้นจึงจะตอบคำถามนี้ได้ ?

"ฉันประทับใจตัวละครตัวนี้ เพราะเธอนำความมีชีวิตชีวามาสู่เนื้อเรื่อง จริงๆ เธอก็ไม่ต่างจากทอมตรงที่พบกับความสูญเสียจากสงคราม เธอสูญเสียคนในครอบครัวไปถึง 2 คน" อลิเซียเล่า "แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังคงความสวยสง่าและส่องประกายได้อยู่ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมทอมถึงหลงใหลในตัวเธอ "

The Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลาย

10 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

http://yt2fb.com/id_871418/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4