อาร์เอสส่ง เป็ก-อ้อม-ฝ้าย ดาราช่อง8 สุดปลื้ม ทำความดีแพคข้าวสารพอเพียง

พุธ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๖:๔๒
บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ส่งดาราจิตอาสา ทำดีเพื่อพ่ออย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ดารานักแสดงช่อง8 อาทิ ฝ้าย เวฬุรีย์,เป๊ก รัฐภูมิ และ อ้อม กานต์พิชชา ร่วมแพคข้าวเปลือก หรือ ข้าวพอเพียง เพื่อนำไปแจก ประชาชนที่เดินทางมาเคารพสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ.สำนักปลัดนายกรัฐมนตรีทำเนียบรัฐบาล พร้อมตั้งปณิธานทำความดีเพื่อพ่อหลวงตลอดไป

" เป๊ก-รัฐภูมิ " กล่าวว่า " อยากให้ประชาชนที่เดินทางมาที่นี่ มีเมตตาต่อกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกันครับ ทุกุคนที่มาแพ็คข้าว จะเห็นว่าพลังบุญมันมหาศาลมาก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดี ความกตัญญูที่ลูกทุกคนที่มาให้พ่อหลวงครับ สำหรับข้าวเปลือก "พอเพียง" อาสาสมัครจิตอาสาต้องมาช่วยกันบรรจุให้ได้วันละ 30,000 บาท เพื่อนำไปมอบเป็นของที่ระลึก และเป็นสิริมงคลแก่ประชาชนที่ไปกราบสักการะเบื้องหน้าพระโกศ พระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผู้ที่ได้รับถุงบรรจุพันธุ์ข้าวเปลือก "พอเพียง" ต่างก็ตั้งใจจะเก็บไว้บูชาเป็นสิริมงคลกับครอบครัว และสำหรับใครที่อยากจะเป็นจิตอาสามาแพคข้าวพอเพียงก็สามารถติดต่อลงทะเบียนมากันได้ทุกวันครับ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4