'นาว ทิสานาฏ’ ตื้นตันไม่ลืม ครั้งหนึ่งเคยถวายงานแสดงโขนหน้าพระพักตร์ ในหลวง ร.9 เผย ขอเป็นส่วนหนึ่งสืบสานนาฏศิลป์ไทย ก่อนเตรียมรับบทนางเอกใน 'สายโลหิต’ ทางช่อง 7 สี

ศุกร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๒:๐๘
สวยสง่าอย่างไทย ทั้งจิตใจและใบหน้า ต้องยกให้นางเอกสาว นาว-ทิสานาฏ ศรศึก จากช่อง 7 สี ที่ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์การสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของประชาชนชาวไทย สาวนาว พร้อมทีมนักแสดงช่อง 7 ได้เดินหน้าให้กำลังใจพี่น้องชาวไทย ทั้งยังร่วมกิจกรรมจิตอาสาต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แจกริบบิ้น และพัดสีดำ ณ ท้องสนามหลวง เมื่อวันก่อน พร้อมเผยถึงเหตุการณ์สำคัญในชีวิตว่า

"ครั้งหนึ่งช่วงที่ยังเป็นนักเรียนนาฏศิลป์ เคยมีโอกาสถวายงาน ได้รับคัดเลือกให้เข้าไปแสดงโขนต่อหน้าพระพักตร์ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ซึ่งเราเป็นส่วนเล็กๆ แต่เรารู้สึกมีบุญที่ได้เห็นพระองค์ท่านมาทอดพระเนตร เป็นวันที่เราจะไม่มีทางลืมเลย นาวจะขอทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด ขอเป็นคนดีและเป็นส่วนหนึ่งสืบสานศิลปะวัฒนธรรมของไทยให้อยู่ยงต่อไป นาวเคยเป็นครูฝึกสอนด้วยจะบอกกับนักเรียนเสมอว่า นาฏศิลป์ไทยเป็นเอกลักษณ์ของประเทศชาติที่พระองค์ท่านยังอนุรักษ์ เราเป็นคนไทยเป็นลูกของท่านทำไมเราถึงจะทอดทิ้งสิ่งเหล่านี้ไป ส่วนเรื่องงานละครตอนนี้เริ่มกลับมาถ่ายทำเป็นปกติแล้วค่ะ ทั้งเรื่อง ละอองดาว, สาปดอกสร้อย และล่าสุดเพิ่งมีการฟิตติ้งละครฟอร์มใหญ่ สายโลหิต โดยในเรื่องนาวรับบทเป็น "ดาวเรือง" คู่กับ พี่พอร์ช ศรัณย์ ซึ่งรับบทเป็น "ขุนไกร" และยังมีพี่อ๊อฟ-ชนะพล พี่กอล์ฟ-อนุวัฒน์ เพลง-กวิตา และนักแสดงท่านอื่นๆ ร่วมแสดงด้วย โดยผู้กำกับคือพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร แห่งบริษัทดาราวิดีโอ ผู้ซึ่งเคยกำกับสายโลหิตในเวอร์ชั่นที่แล้ว อยากฝากให้ทุกคนติดตาม และเป็นกำลังใจ กับบทบาทใหม่ๆ ในละครของนาวด้วยค่ะ"

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของละครและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD และทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 , www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ