EuropaCorp จับมือ Lexus เผยโฉม “SKYJET” ยานอวกาศแห่งศตวรรษที่ 28 ในหนังไซไฟฟอร์มยักษ์ “Valerian and the City of a Thousand Planets”

ศุกร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๐๘:๒๐
ยลโฉมยาน "SKYJET" ในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ได้แล้วที่ HTTP://VALERIANMOVIE.COM

Lexus ประกาศผนึกกำลังกับ EuropaCorp สตูดิโอสร้างหนังจากยุโรป โดยหนึ่งในผลงานความร่วมมือชิ้นแรกคือ ภาพยนตร์เรื่อง "Valerian and the City of a Thousand Planets" หนังไซไฟฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกรอคอย นำแสดงโดย Cara Delevingne และ Dane DeHaan มีกำหนดลงโรงในปี 2017 โดย Lexus ได้ร่วมกับทีมงานครีเอทีฟของ Valerian เพื่อนำยาน SKYJET แห่งโลกจินตนาการมาให้ผู้ชมได้สัมผัสในภาพยนตร์เรื่องนี้

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161109/437450 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161109/437451 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161109/437452 )

ในตัวอย่างแรกที่มีการเปิดตัวบนโลกออนไลน์วันนี้ ( http://valerianmovie.com ) แฟนหนังอวกาศจะได้ชมฟุตเทจแรกของหนังหลังจากที่ตั้งตาคอยกันมานาน นอกจากนี้ ผู้ชมจะได้เห็นโฉมแรกของยาน SKYJET ที่บินโฉบเฉี่ยวในดินแดนใจกลางกาแล็กซี่อย่างมหานครอัลฟ่า

ทีมผู้สร้าง Valerian ได้เนรมิต SKYJET ด้วยแรงบันดาลใจที่จะสร้างยานพาหนะที่เข้ากับโลกความเป็นจริง แต่ในขณะเดียวกันก็เหมาะกับโลกของ Valerian ซึ่งเป็นโลกอนาคตในอีก 700 ปีข้างหน้า โดยทีมครีเอทีฟได้เข้าพบ Takeaki Kato หัวหน้าวิศวกรยานยนต์และทีมออกแบบของ Lexus เพื่อหารือกันในเรื่องเทคโนโลยีที่เหนือจินตนาการแต่ก็มีความเป็นไปได้ รวมถึงงานดีไซน์ร่วมสมัย ก่อนจะคัดแล้วคัดอีกจนเหลือแบบสุดท้ายของ SKYJET

งานออกแบบ SKYJET ได้นำเอากระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของรถ Lexus รวมถึงไฟหน้าของรถคูเป้ Lexus LC รุ่นปี 2018 มาประยุกต์ใช้ โดยคำนึงถึงความแข็งแกร่งและหลักอากาศพลศาสตร์ของตัวยานด้วย

Valerian and the City of a Thousand Planets รวบรวมดาราดังไว้อย่างคับคั่ง ทั้ง Clive Owen, Ethan Hawke, Rihanna และ Kris Wu นอกจากนั้นยังเป็นผลงานที่ท้าทายที่สุดสำหรับผู้กำกับ Luc Besson และเป็นหนังสัญชาติยุโรปที่ใช้ทุนสร้างสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Virginie Besson-Silla และดัดแปลงมาจากคอมมิคของฝรั่งเศสเรื่อง "Valerian" ที่แต่งเนื้อเรื่องโดย Pierre Christin และวาดภาพโดย Jean-Claude Mezieres

ผู้กำกับ Luc Besson กล่าวว่า "สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ เราต้องการแบรนด์ที่เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมและเทคโนโลยี และเป็นผู้ที่ฝักใฝ่อนาคตมากกว่าอดีต"

แบรนด์ดังกล่าวพร้อมที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่แฟนๆ ตลอด 9 เดือนจากนี้ไป เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้จากทั่วโลกได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ไปจนถึงวันฉายภาพยนตร์ในเดือนกรกฎาคม 2017

David Nordstrom ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายแบรนด์ทั่วโลกของ Lexus กล่าวถึงการพัฒนา SKYJET ว่า "ในฐานะที่เป็นแฟนภาพยนตร์ของ Luc Besson ทางเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ช่วยทำความฝันของเขาให้กลายเป็นจริง เรารู้สึกท้าทายที่ได้นำหลักการออกแบบและนวัตกรรมของเรามาใช้ในงานนี้ เราจะสานความร่วมมือกับ EuropaCorp ต่อไป ในขณะเดียวกันก็จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษเท่าที่จะจินตนาการได้ให้แก่ผู้ชมในปีต่อๆไป"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VALERIAN AND THE CITY OF A THOUSAND PLANETS ได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ValerianMovie

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/ValerianMovie

อินสตาแกรม: https://instagram.com/valerianmovie/

#Valerian

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/LexusInternational

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/LexusInt

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/beyondbylexus/

เว็บไซต์: http://www.lexus-int.com/

เกี่ยวกับ VALERIAN

ด้วยแรงบันดาลใจจากมหากาพย์คอมมิคสุดคลาสสิคอย่าง Valerian and Laureline ทางผู้กำกับและผู้เขียนบทมากจินตนาการอย่าง Luc Besson จึงได้นำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ไซไฟร่วมสมัยในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร

Valerian (รับบทโดย Dane DeHaan) และ Laureline (รับบทโดย Cara Delevingne) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ ทำหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยทั่วทั้งจักรวาล วันหนึ่งทั้งสองได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ (รับบทโดย Clive Owen) ให้ออกเดินทางไปยังดินแดนใจกลางกาแล็กซี่อย่างมหานครอัลฟ่า ที่มีสิ่งมีชีวิตหลายพันสปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยชาวเมืองอัลฟ่ากว่า 17 ล้านชีวิตต่างหลอมรวมความสามารถ เทคโนโลยี และทรัพยากรทั้งหลายเข้าไว้ด้วยกันเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน แต่โชคร้ายที่ทุกคนไม่ได้คิดเหมือนกัน มหานครแห่งนี้จึงมีภัยร้ายที่แฝงตัวอยู่ และทำให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ตกอยู่ในอันตราย

เกี่ยวกับ LEXUS

นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 1989 Lexus ก็ได้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมคุณภาพสูงพร้อมบริการลูกค้าอันเหนือชั้น Lexus ได้รับการยกย่องจากความน่าเชื่อถือของยานยนต์ และเป็นผู้นำด้านยานยนต์ระบบไฮบริดสุดหรู โดยนำเสนอนวัตกรรมไฮบริดที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว ปัจจุบัน Lexus ได้ขยายธุรกิจครอบคลุมตลาดกว่า 90 แห่งทั่วโลก วิวัฒนาการของ Lexus ไม่ได้ปรากฎให้เห็นในการออกแบบยนตรกรรมใหม่ๆเท่านั้น แต่ยังสะท้อนอยู่ในพันธกิจของแบรนด์ ที่มุ่งสร้างความประทับใจให้แก่คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลความหรูหรา ด้วยจิตสำนึก ยนตรกรรม และบริการที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ เป็นเอกลักษณ์ และน่าตื่นตาตื่นใจ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lexus-int.com

เกี่ยวกับ EUROPACORP

EuropaCorp เป็นสตูดิโอภาพยนตร์และรายการทีวีระดับโลก ซึ่งก่อตั้งโดยผู้กำกับ ผู้เขียนบท และผู้อำนวยการผลิตเจ้าความคิดอย่าง Luc Besson (ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ The Big Blue, La Femme Nikita, Leon: The Professional, The Fifth Element, The Lady?และ?Lucy) EuropaCorp คือผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์ภาคต่อที่ฮิตถล่มทลายอย่าง Taken?และ The Transporter เช่นเดียวกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Lucy และอีกหลายเรื่องที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีผลงานภาพยนตร์รอเปิดตัวอีกหลายเรื่อง ได้แก่ Shut In นำแสดงโดย Naomi Watts, Miss Sloane นำแสดงโดย Jessica Chastain และ Renegades ภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ที่นำแสดงโดย Sullivan Stapleton และ JK Simmons

ที่มา: Lexus International

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ