ซุปเปอร์สตาร์สาวชาวพม่า “วุด มน ชเว ยี” ตีบทแตกโชว์สปิริตหลั่งน้ำ ตาในบทสุดหิน อินจัดถ่ายทอดบทเศร้าสุดหัวใจใน “ถึงคน..ไม่คิดถึง From Bangkok To Mandalay”

ศุกร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๐:๑๑
แม้จะเจอบทหินขนาดนั้น แต่ก็ไม่ทำให้นักแสดงสาวมากฝีมื อจากพม่าอย่างสาวWutt Hmone Shwe Yi (วุด มน ชเว ยี) ออกอาการหวั่นแม้แต่น้อย แถมยังโชว์สปิริตของการเป็นนั กแสดงมืออาชีพ ด้วยการถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าสุดหัวใจหลั่งน้ำตาเข้าฉากแบบนับไม่ถ้วน งานนี้เจ้าตัวขอหลั่งน้ำตาเข้าฉากจนกว่าจะได้ภาพสวยๆ มาฝากในภาพยนตร์เรื่อง "ถึงคน..ไม่คิดถึง From Bangkok To Mandalay" (ฟรอม แบงค็อก ทู มัณฑเลย์) ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกและเรื่ องเดียวที่ได้รับอนุ ญาตจากทางการพม่าให้เข้าไปถ่ายทำยังสถานที่ท่องเที่ยวของพม่า จากผลงานการกำกับของ ชาติชาย เกษนัส อำนวยการสร้างโดย มาเจนตา ฟิล์ม สตูดิโอ

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่โบสถ์ All Saints' Church (โบสถ์ออลเซนต์) เป็ นโบสถ์ขนาดใหญ่ตั้งอยู่ ใจกลางเมือง มีความโดดเด่นคือใช้อิฐสี แดงแบบโคโลเนียลในการก่อสร้าง ผสมผสานกับงานแกะสลักไม้เป็นเชิ งชายแบบพม่า เป็นฉากที่ Nanda (นันดะ รับบทโดย เน โท) ต้องมาขอปรับความเข้าใจกับ Thuzha (ธูซา รับบทโดย วุด มน ชเว ยี) หลังจากที่ทั้งคู่เกิดความเข้าใจผิดจนทำให้ Thuzha (ธูซา) เกิดความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำ ใจและอยากจะหนีไปให้ไกลๆ จากชายอันเป็นที่รัก แต่ด้วยความรักที่ Nanda (นันดะ) มีให้ Thuzha (ธูซา) อย่างหมดหัวใจ เขาจึงตามมาง้อเธอที่โบสถ์และยั งสอนเด็กๆ เชิดหุ่นอีกด้วย เมื่อ Thuzha (ธูซา) มาเจอแฟนหนุ่ม เธอจะเก็บอาการเสียใจไว้ไม่อยู่ วิ่งหนีออกมาน้ำตานองหน้า Nanda (นันดะ) จึงวิ่งตามมาปรับความเข้าใจและทั้งคู่ได้สวมกอดกัน ฉากนี้ถือเป็นฉากอารมณ์ที่ค่ อนข้างหิน แต่ก็ไม่ทำให้ Wutt Hmone Shwe Yi (วุด มน ชเว ยี) ออกอาการหวั่นแม้แต่น้อย แต่เธอกลับใช้สปิริตความเป็นนั กแสดงมือถืออาชีพหลั่งน้ำตาเข้าฉากได้อย่างหน้าทึ่ง ขนาดผู้กำกับ ชาติชาย เกษนัส สั่งคัทเมื่อได้ซีนที่พอใจ แต่สาว Wutt Hmone Shwe Yi (วุด มน ชเว ยี) กลับขอเล่นอี กเพราะเธออยากแสดงออกมาให้ดีกว่านี้ ทำเอาทุกคนในกองถึงกับปรบมือให้ กับสปิริตที่เธอทุ่มเทเพื่ อฉากนี้อย่างเต็มที่ ลองมาฟังนักแสดงสาว Wutt Hmone Shwe Yi (วุด มน ชเว ยี) เปิดใจถึงฉากสุดหินในภาพยนตร์ เรื่องนี้ให้ฟังว่า...

"…ฉากนี้เป็นฉากที่ Nanda (นันดะ) ตามมาปรับความเข้าใจกับ Thuzha (ธูซา) ที่โบสถ์ หลังจากทั้งคู่มีเหตุการณ์เข้าใจผิดกัน ถือเป็นอีกฉากหนึ่งที่ฉันตั้ งใจถ่ายทอดออกมามากๆ ฉันพยายามขอผู้กำกับเล่ นหลายๆเทค เพราะอยากให้ผู้กำกับได้ ภาพและอารมณ์ที่ดีที่สุดค่ะ อาจจะมีเหนื่อยบ้างที่ต้องเล่ นซีนอารมณ์เยอะ แต่ฉันเชื่อว่าถ้าฉันเชื่ อในบทที่เล่นมันก็จะสามารถถ่ายทอดสื่อสารอารมณ์ไปถึงคนดูได้ เป็นอย่างดี อยากฝากขอกำลังใจจากแฟนๆชาวไทย ช่วยสนับสนุนผลงานภาพยนตร์เรื่ องนี้ของฉันด้วยนะคะ พวกเราทุกคนทั้งนักแสดงและที มงานตั้งใจถ่ายทอดเรื่ องราวความรักของภาพยนตร์เรื่อง ถึงคน..ไม่คิดถึง From Bangkok To Manddalay (ฟรอม แบงค็อก ทู มัณฑเลย์) ออกมาอย่างสุดความสามารถ อยากให้ทุกคนได้มาเห็ นความสวยงามของประเทศพม่าที่ หลายคนอาจจะไม่เคยได้เห็นหรือรู้ จักมาก่อน อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์ค่ะ…"

10 พฤศจิกายนนี้ ร่วมพิสูจน์ฝีไม้ลายมื อทางการแสดงของซุปเปอร์สตาร์ สาวอันดับ 1 ของพม่า Wutt Hmone Shwe Yi (วุด มน ชเว ยี) ในภาพยนตร์เรื่องถึงคน..ไม่คิ ดถึง From Bangkok To Manddalay (ฟรอม แบงค็อก ทู มัณฑเลย์) ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4