เอ วราวุธ นำ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ โชว์ฝีมือ ส่ง ตกสิบหยิบล้านฯ , เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ ชิง 4 รายการ 3 ประเภทรางวัล “เอเชียน เทเลวิชั่น อวอดส์ 2016”

อังคาร ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๔:๐๒
เป็นบริษัทผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ที่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างดีเยี่ยมและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย สำหรับ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่มีผลงานเข้ารอบชิงรางวัล เอเชียน เทเลวิชั่น อวอดส์ ปี 2016 ถึง 4 รายการ 3 ประเภทรางวัล ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND และ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Thailand Season 1

ซึ่งงานนี้ เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจ และภูมิใจมากครับทุกปีที่ผ่านมาเราก็มีชื่อเข้าชิงมาตลอด และปีนี้ก็เป็นการโชว์ฝีมือคนไทยอีกครั้ง กับ 2 รายการที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

กับรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND การแข่งขันตอบคำถาม ที่ใช้ตัวเองเป็นเดิมพัน ออกอากาศทุกวันจันทร์– วันพฤหัสบดี 18.20-18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.00 -18.30 น. ที่ได้เข้าชิง 2 รางวัลทั้ง Best Game or Quiz Programme (รายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม) และ Best Adaptation of an Existing Format (รายการฟอร์แมตยอดเยี่ยม)

ส่วนรายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Thailand Season 1 รายการที่นำ 6 ดารามาเปลี่ยนหน้าแปลงโฉมด้วยเทคนิคระดับโลก ทั้งร้อง ทั้งเต้น เพื่อนำเงินรางวัลไปมอบให้การกุศล ได้เข้าชิง Best Music Programme (รายการเพลง ยอดเยี่ยม) และBest Adaptation of an Existing Format (รายการฟอร์แมตยอดเยี่ยม)

ซึ่งถือว่าปีนี้ เซ้นส์ฯ ได้เข้าชิงถึง 4 รายการจาก 3 ประเภทรางวัล การที่ได้เข้าชิงครั้งนี้ก็น่าจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้นำความภาคภูมิใจกลับสู่ประเทศไทย ซึ่งถือว่าการผลิตรายการของเซ้นส์ฯ เราได้มีการพัฒนาขึ้นมามาก ทำรายการได้หลากหลาย และคุณภาพของรายการเราได้การยอมรับในระดับนานาชาติ

และเราต้องเข้าแข่งขันกับรายการจากประเทศต่างๆ ในเอเชีย ถือว่าเป็นการพิสูจน์ฝีมือของเราชาวเซ้นส์ฯ ในด้านการผลิตรายการโทรทัศน์ ที่มีความสามารถ , มันสมองฝีมือไม่แพ้ประเทศอื่นๆในแถบเอเซีย เพื่อคุณผู้ชมจะได้รับสาระประโยชน์ และความบันเทิงควบคู่กันไป นับเป็นความภาคภูมิใจจริงๆครับ ก็อยากเชิญชวนให้คนไทยทุกคนร่วมส่งกำลังใจ และช่วยมาลุ้นกันว่าปีนี้รายการของคนไทยจะได้ผงาดบนเวทีอินเตอร์นี้ได้หรือไม่ ซึ่งการประกาศผล Asian Television Awards 2016 จะมีขึ้นในคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 และวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2559 ณ ประเทศสิงค์โปร์ ซึ่งผมและทีมงานเราจะไปร่วมลุ้นรางวัลแบบติดขอบเวทีเลย ร่วมเป็นกำลังใจกันด้วยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้