“อัษฎาวุธ-ภัทรพลฒ์” ร่วมถ่ายทอดเรื่องจริงของเยาวชน ที่สำนึกพระมหากรุณาธิคุณ ในละครเทิดพระเกียรติ “แสงสุดท้าย”

พฤหัส ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๓:๐๓
"แสงสุดท้าย" หนึ่งในเก้าละครเทิดพระเกียรติในซีรี่ย์ "ใต้ร่มพระบารมี" ของ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 อีกหนึ่งความภูมิใจของ ผู้จัดละคร-ผู้กำกับการแสดง "อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร" ค่าย "ดูมันดี" ที่ครั้งนี้ขอร่วมแสดงในละครพิเศษชุดนี้ด้วยตนเอง โดยตั้งใจนำเรื่องราวของเยาวชนที่เคยใช้ชีวิตหลงผิดมาถ่ายทอด ซึ่ง"อัษฎาวุธ" เผยถึงความภาคภูมิใจครั้งนี้ว่า

"ผมตั้งใจที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของเยาวชน เพราะรู้สึกว่าเยาวชนคือ พลังคนรุ่นใหม่ เขาเหล่านี้แหละ ที่เป็นพลังสำคัญที่จะดูแลบ้านที่พ่อสร้างต่อไป ซึ่งหลังเหตุการณ์ที่เป็นฝันร้ายของคนไทย ก็ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ดีให้กับเยาวชนกลุ่มหนึ่ง ที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการปฎิญาณตนที่จะทำความดีเพื่อประเทศและแผ่นดินเกิดของเรา โดยเราได้ถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดผ่านนักแสดงเลือดใหม่ช่อง 7 สี ซึ่งน้องๆ ล้วนเป็นพลังคนรุ่นใหม่จริงๆ ขอฝากทุกคนติดตามชมละครเทิดพระเกียรติ "แสงสุดท้าย" กันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

2 นักแสดงนำ "โดนัท-ภัทรพลฒ์" และ "พระพาย-รมิดา" เผยว่า "เราสองคนรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้ร่วมแสดงละครเรื่องนี้ เราสองคนเกิดมาก็มีความสุขบนแผ่นดินไทยที่พ่อได้สร้างไว้ให้ ซึ่งการได้มาแสดงละครเรื่องนี้นอกจากทำให้พวกเราได้เรียรู้ในหลายเรื่องราวที่ไม่เคยรู้แล้ว ยังเป็นโอกาสที่ดีที่พวกเราจะได้ตอบแทนพระคุณของพระองค์ท่าน แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ แต่เรานักแสดงและทีมงานทุกคนรู้สึกภูมิใจมากครับ"

ติดตามชมละครเทิดพระเกียรติในซีรี่ย์ "ใต้ร่มพระบารมี" เรื่อง "แสงสุดท้าย" ในเดือนธันวาคมนี้ ทาง ช่อง 7สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital