งดดราม่า !! “เฟ้น”ไม่ท้อ ใส่เกียร์ขอทำหน้าที่นักร้องอีกคนหนึ่งของวงพอสอย่างเต็มที่

พฤหัส ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๘
ด้วยรูปลักษณ์และน้ำเสียงที่ละม้ายคล้ายต้นฉบับอย่าง "โจ้-อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์"นักร้องนำวงPause(พอส) จนเป็นที่มาของกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลและวงการตัวโน้ต ถึง "เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ"นักร้องอีกหนึ่งคนของวงที่มารับหน้าที่เติมเต็มให้ "พอส"สามารถกลับมา "เพลย์"ได้อีกครั้ง ในซิงเกิล "แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง"

ภายใต้กระแสฮือฮาที่แลกมาด้วยความกดดัน แต่ "เฟ้น"ขอน้อมรับและทำหน้าที่กับสิ่งที่เขาเรียกว่า"ความภูมิใจ"ในมุมความคิดต่างที่ว่า.....

"ตอนแรกผมก็รู้สึกกดดันมากๆครับ ที่ผมได้มีโอกาสได้มาทำหน้าที่อยู่ตรงนี้ ยิ่งมีการเปรียบเทียบหรืออะไรหลายอย่างอีกด้วย แต่ผมก็ได้เปลี่ยนความกดดันตรงนั้นให้เป็นแรงผลักดัน เพื่อผมจะได้ทำหน้าที่นักร้องนำอีกคนของวงพอสอย่างเต็มที่ครับ

และในความเหมือนที่ทุกคนมองว่าผมเหมือนพี่โจ้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและรู้สึกขอบคุณมากๆครับ แต่ทุกคนย่อมเป็นตัวของตัวเอง พี่โจ้คือนักร้องที่ผมชอบมาก เรียกว่าเป็นไอดอลสำหรับผมเลยก็ว่าได้ ส่วนเสียงของผมที่หลายคนพูดว่าเสียงของผมเหมือนพี่โจ้มาก ดัดเสียงหรือร้องเลียนแบบหรือเปล่า

ผมขอบคุณอีกครั้งที่ทุกคนได้ยินเสียงของผมแล้วทำให้รู้สึกนึกถึงพี่โจ้ครับ อาจจะมีความคล้ายบ้างเพราะบางสิ่งบางอย่างที่พี่โจ้ได้ถ่ายทอดไว้ ผมชอบผมจึงอยากถ่ายทอดต่อไปอีก"

ในขณะที่ "นอ-นรเทพ มาแสง" ในฐานะหัวหน้าวงและโปรดิวเซอร์ ได้พูดถึงนักร้องอีกคนหนึ่งของพอสกับกระแสที่เกินคาดนี้ไว้ว่า

"ผมบอกให้เขามองในแง่บวก เพราะโลกเราทุกวันนี้มันไม่เหมือนเมื่อก่อน ในสมัยผมไม่ใช่ว่าทุกคนมีสิทธิ์ออกเสียง เรื่องออกความคิดเห็น มันไม่ใช่เรื่องที่เราจะได้ยิน เพราะมันยังไม่มีอินเทอร์เนต แต่สมัยนี้มันมีอินเทอร์เนตใครอยากพูดอะไรก็ได้ และคนที่พูดออกมาแล้ว จะรับผิดชอบคำพูดตัวเองมันก็น้อยลง เพราะมันก็พ่นความเห็นกันหมดทุกอย่าง ความเห็นบ้างคนก็มาจากเด็ก ซึ่งเราก็นำไปทำอะไรต่อไม่ได้ อย่างบางความเห็นก็มาจากคนที่อยู่วงนอก ไม่ได้รู้จริงๆว่าข้างในมันเป็นอย่างไร มันก็ไม่มีประโยชน์เช่นกัน คำชมที่โอเว่อร์มากๆก็ไม่มีประโยชน์เหมือนกัน

ตอนนี้เราอยู่กับปัจจุบันผมพูดกับเขาว่า ความเหมือนในแง่ดีคือสามารถสวมรอยได้ไม่ยาก แง่เสียคือเขาจะเสียความเป็นตัวของตัวเองหรือเปล่า มันไม่มีต้นไม้ที่โตภายใต้ร่มเงาเดียวกันได้ ถ้าเขาไม่สามารถหลุดจากร่มเงาของคุณโจ้ได้ก็ไม่มีใครจำเขาเหมือนกัน

มันเป็นโจทย์ของเขาที่เขาต้องคิดว่าพอสในยุคของเฟ้นจะเป็นแบบไหน มันไม่ใช่ในยุคของโจ้ เขาจะโตภายใต้ร่มเงาของโจ้ไม่ได้ เขาต้องมีวิธีของเขา เขาต้องมีแฟนเพลงของเขา เขาต้องมีตัวตนและรอยเท้าของเขาที่ไม่ได้ซ้ำกับแบบของโจ้ ซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องยาก เพราะเขามาอยู่วงพอส และโจ้ก็ทำได้ทุกอย่างไว้อย่างสุดยอดทำได้ซัคเซส ทีนี้เป็นเรื่องของเฟ้นแล้วล่ะ ผมมีสิทธ์แค่พาสต่อคอยให้กำลังใจและช่วยเหลือ ทีนี้มันเป็นเรื่องของเฟ้นที่จะต้องโตในแบบของตัวเอง ไม่ใช่ร่มเงาของโจ้ ผมว่าเขาก็คงต้องพยายามต่อไป เพราะคำว่าเหมือนก็มีทั้งแง่ดีและแง่ไม่ดี ถ้าแง่ดีคือมันก็สวมต่อได้เลย แต่แง่ไม่ดีคือจะไม่มีใครเห็นเค้า ทุกคนจะมองเขาแล้วเห็นโจ้"

ลองเปิดใจทำความรู้จักกับนักร้องอีกคนหนึ่งของ "พอส" กันได้ในซิงเกิลเปิดตัวที่แทนความรู้สึกของ"เฟ้น" ใน "แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง" และเริ่มกดปุ่ม "เพลย์"ไปพร้อมกันได้แล้วทั้งประเทศ แฮ่ม!!รอติดตามมิวสิควิดีโอที่จะมาเรียกรอยยิ้มอบอุ่นได้เร็วๆนี้

สามารถดาวน์โหลดเพลง "แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง"ได้ที่ *492 222 266 และอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของวง PAUSE (พอส) ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/pausepage/ , https://www.facebook.com/MERECORDSLABEL

IG : Merecordslabel /Twitter : Merecordslabel /Youtube Channel : Merecordslabel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4