'ทศ-ทศพล’ ตื่นเต้น!! รับบท 'บอล’ น้องชาย 'ฌอห์ณ’ ยกพระเอกซุปตาร์ เป็นไอดอลการแสดง!!

พฤหัส ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๕:๔๗
เป็นนักแสดงเลือดใหม่ในโครงการ New Face ของช่อง GMM 25 กับบทบาทที่น่าจับตามองสุดๆ จากโปรเจ็ค 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง'ปีกทอง' ในบทบาท 'บอล' น้องชายเกเรของพระเอกฌอห์ณ จินดาโชติ ที่เป็นตัวแปรสำคัญจ้องกระชากหน้ากากความเห็นแก่ตัวของพี่ชาย เพราะดันไปล่วงรู้ความลับว่าพี่ชายตัวเองเกาะผู้หญิงกิน ได้มาเล่นละครประกบคู่พระเอกระดับซุปตาร์ขนาดนี้ น้องทศตื่นเต้นและดีใจสุดๆ แถมยกให้พี่ฌอห์ณเป็นไอดอลในการแสดงซะเลย

ทศ เล่าว่า 'ครับผม ละครปีกทอง เป็นละครที่ดราม่าอยู่แล้ว ในเรื่องผมก็มีชีวิตที่ดราม่าพอๆ กับพี่ชายอย่างภูวดล (ฌอห์ณ) เพราะครอบครัวจน ไม่มีเหมือนใครเขา ชีวิตของบอลก็จะเกเร ไม่ไปเรียน เอาแต่เที่ยวเตร่ ติดยา โดนแม่บ่นตลอดว่าไม่ทำตัวให้ดีเหมือนพี่ชาย ในเรื่องผมกับพี่ฌอห์ณจะไม่ค่อยถูกกัน เจอหน้ากันเมื่อไหร่ต้องทะเลาะกันตลอด มันเหมือนอารมณ์ของความหมั่นไส้ที่เอะอะแม่ก็เอาแต่ชมพี่ชายตลอด แล้วเราหล่ะ เราไม่ใช่ลูกหรอ จนกระทั่งวันที่พ่อผมกับพี่ฌอห์ณ เข้าโรงพยาบาลผ่าตัดโรคมะเร็งมันเริ่มมีความวุ่นวายเข้ามา เพราะผมดันไปรู้ว่าพี่ชายตัวเองคบผู้หญิงซ้อน ไม่ได้ซ้อน 2 คนนะ เรียกว่าซ้อน 4 คน เลย (ยิ้ม) ผมก็เริ่มจับผิด ค่อยๆ สืบเรื่องราวจนรู้ลึกว่าเขาไปขโมยพระสมเด็จของกุดั่น (เอ๋-มณีรัตน์) ไปขาย ซึ่งผมเป็นคนโทรไปเตือนกุดั่นเอง สุดท้ายพี่ชายจับได้ว่าเป็นเราก็เลยทะเลาะกันใหญ่โต เป็นครั้งแรกที่ทำงานกับพี่ฌอห์ณครับ แล้วต้องมาเล่นเป็นพี่น้องกัน ตอนแรกยอมรับผมเกร็งและตื่นเต้นมาก ผมกลัวทำให้พี่เขาเสียเวลากับนักแสดงมือใหม่อย่างผม แต่อันไหนผมไม่เข้าใจพี่ฌอห์ณจะแนะนำ คอยสอนอารมณ์การแสดงให้ผม จะบอกตลอดว่าทศแบบนี้นะ ระดับนี้พอ ผมก็จำและเอากลับเรียนรู้อีกครั้ง เวลาพี่ฌอห์ณเข้าฉากผมก็จะไปนั่งดูหน้ามอนิเตอร์บ้าง ชอบครับ ชอบดูสายตา และท่าทางอารมณ์การแสดงของเขา พี่เขาเป็นไอดอลการแสดงของผมเลย พี่ฌอห์ณเก่งมาก เล่นละครได้ทุกบทจริงๆ ตอนนี้ก็ใกล้จบแล้วนะครับ ผมอยากให้ทุกคนที่ติดตามปีกทองมาตั้งแต่ต้นคอยดูบทเรียนชีวิตของภูวดลว่าจะลงเอยแบบไหน และเข้าจะจัดการกับน้องชายอย่างไร เมื่อจับได้ว่าผมรู้ความลับการเกาะผู้หญิงกินของเขา ทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลาสองทุ่มนะครับ'

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4