พลอยชมพู รวมตัวศิลปิน MBO ร้องเพลงพิเศษ “พ่อเล่าให้ฟัง” เพื่อรำลึกถึงคำสอนของพ่อ

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๐:๕๔
ศิลปิน MBO ในเครือบริษัท GMM GRAMMY อาทิ พลอยชมพู,มิว,จิด้า,จีน่า ดี,ภีม,ก๊อต,ตอง,ไอเฟล,นินน่า,เอ็มม่า,โบลิ่ง,ป่าน และ แพม, ร่วมใจกันกันขับร้องเพลงพิเศษ "พ่อเล่าให้ฟัง" ซึ่งเพลงนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบทพระราชนิพนธ์เรื่อง "พระมหาชนก" ที่สอนให้รู้จักความพากเพียรและต่อสู้กับอุปสรรคในชีวิต ผ่านฝีมือการสร้างสรรค์เนื้อร้องโดย คุณ อารียา พีรพงศ์เดชา ทำนองโดย คุณ อรรถพล ประเสิรฐยิ่ง เรียบเรียงใหม่โดย Bellsnowbear สำหรับมิวสิกวิดีโอนั้น ได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพวาดระบายสีของน้องๆกว่า 100 ชีวิต จากโรงเรียน วนิษา รังสิต ของ คุณหนูดี วนิษา เรซ ที่ต่างร่วมใจกันวาดภาพของ พ่อหลวง และวาดภาพจากบทพระราชนิพนธ์เรื่อง "พระมหาชนก" จากหัวใจของเด็กๆ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านอย่างหาที่สุดมิได้

พลอยชมพู ตัวแทนจากศิลปิน MBO ได้เผยความรู้สึกถึงเพลงๆนี้ว่า "สำหรับเพลง พ่อเล่าให้ฟัง เป็นเพลงที่พวกเรา MBO ทุกคนตั้งใจเลือกมาร้อง เพราะเนื้อหาของเพลงได้พูดถึงคำสอนของพ่อ ที่สอนให้เรารู้จักความเพียรพยายาม ต่อสู้กับอุปสรรค ให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ เป็นเหมือนคำสอนที่พ่อได้ฝากพวกเราไว้ และเราก็อยากส่งต่อเพลงๆนี้ให้กับวัยรุ่นไทยทุกคนได้ฟังกันค่ะ ซึ่งความพิเศษของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ จะมีน้องๆมาวาดรูปพระบรมฉายาลักษณ์ของพระองค์ท่านและวาดภาพพระมหาชนก พร้อมพูดความรู้สึกที่มีต่อพระองค์ท่านค่ะ รวมถึงพี่ๆทีมงานที่ต่างมาช่วยกันด้วยจิตอาสา ร่วมแรงร่วมใจสร้างมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ขึ้นมา ซึ่งระหว่างที่ถ่ายทำก็ทำเอาพี่ๆทีมงานทุกคนน้ำตาซึมกับความรู้สึกของน้องๆที่มีต่อพ่อหลวงของเราค่ะ"

ติดตามชม มิวสิกวิดีโอเพลง "พ่อเล่าให้ฟัง" ในวันที่ 19 พ.ย.นี้ ทาง youtube และ facebook : MBOofficial เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และ สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ *1239000 ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital