“ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย” ยอมรับ เมื่อก่อนมีนอกลู่นอกทาง ปัจจุบัน “จุ๋ย” คือ “ความสุขของผม”

จันทร์ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๒:๐๔
"ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ซุปตาร์อันดับต้นๆที่มีแฟนคลับอยู่ค่อนประเทศ มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าผู้ชายคนนี้จะขยับตัวทำอะไรแต่ละทีต้องเป็นข่าวอยู่ตลอด และแน่นอนที่สุดว่าเรื่องหัวใจของผู้ชายคนนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เค้าถูกจับตามอง เมื่อสบโอกาส รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์" จึงได้เชิญผู้ชายคนนี้ มาพูดคุยเปิดหัวใจเกี่ยวกับเรื่องราวของความรักในครั้งที่ผ่านๆมาจนถึงความรักครั้งล่าสุดที่หลายๆคนอยากรู้ ซึ่งพุฒยินดีที่จะเล่าทุกเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากปากของเค้าเองแบบไม่มีกั๊ก

ดีเจ.พุฒ เปิดใจว่า "ตั้งแต่เข้าวงการมายอมรับว่ามีข่าวเกี่ยวกับตัวผมเยอะมากๆ แต่ข่าวที่หนักที่สุดก็คงเป็นข่าวเกี่ยวกับแฟนคลับที่เค้าคิดว่าเราไม่สนใจ แต่เหตุผลที่เลือกทำแบบนั้น ก็เพราะน้องๆส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ผมเป็นห่วงที่เค้ามาคอยตามซึ่งตอนนั้นมันก็ดึกมากแล้ว ถ้าเป็นเวลาปกติทุกคนก็รู้ว่าผมมีเวลาให้แฟนคลับตลอด ส่วนเรื่องราวความรักครั้งที่ผ่านมากับแฟนนอกวงการ เวลาเค้าไปทำงานแล้วต้องห่างกัน ยอมรับเลยว่าผมก็ไม่ใช่คนดี ก็มีนอกลู่นอกทางตามประสาผู้ชาย ทำให้เค้าร้องไห้ ทุกวันนี้ยังรู้สึกผิดและเสียใจกับสิ่งที่ทำ มันเหมือนเป็นแผลอยู่ในใจ ช่วงที่มีปัญหาหนักๆก่อนที่จะตัดสินใจเลิกกัน ก็มีข่าวออกมาว่า "จุ๋ย" เป็นมือที่ 3 จริงๆแล้วไม่ได้เกี่ยวกันเลย แต่เพราะตอนนั้นมีเล่นละครกับจุ๋ยพอดีแล้วมีข่าวคู่จิ้นเกิดขึ้น คนเลยเอาเรื่องไปโยงกันเองแล้วคิดกันไปเอง ส่วนเรื่องของหัวใจตอนนี้ ที่มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่การที่เราคบกันก็ไม่ได้ไปทำร้ายใครหรือทำให้ใครเดือดร้อน ก็รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะตอนนี้สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า "จุ๋ย" คือความสุขของผม"

แฟนคลับห้ามพลาด! ฟังเรื่องราวความรักจากปากของเค้าเองแบบเต็มๆได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4