ม้า อรนภา เตรียมเผยบทสรุปของ “La Banda Thailand ซุป’ตาร์ บอยแบนด์” เสาร์นี้!!!

พุธ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๔:๐๒
"La Banda Thailand (ลา แบนดา ไทยแลนด์) ซุป'ตาร์ บอยแบนด์" ของค่ายทีวี ธันเดอร์ ได้เดินทางผ่านมา 11 สัปดาห์กันแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาคณะกรรมการ อย่าง "ม้า อรนภา, ว่าน ธนกฤต, นิว-จิ๋ว" รวมถึงสาวๆ ในสตูดิโอจะเป็นผู้ร่วมตัดสินจนเหลือเพียง 7 คนสุดท้าย ที่จะผ่านไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งในความพิเศษของสัปดาห์นี้ คือ ผู้ชมจะได้เห็นโฉมหน้าของผู้เข้าแข่งขันอีก 1 คน ที่ผู้ชมทางบ้านช่วยกัน Vote back กลับเข้ามา เพื่อเป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายของ La Banda Thailand

ด้าน 1 ในคณะกรรมการสุดโหดอย่าง ม้า อรนภา เผยว่า "เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ดิฉันเองก็อึดอัดใจมากๆ เพราะดิฉันได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนของกรรมการ ที่จะต้องเป็นคนประกาศว่า ใครจะได้รับการ Vote back กลับมาร่วมรายการอีกครั้ง ซึ่งน้องๆ ทั้ง 5 คน ลัม, คิง, เจมส์, ป่าน, และ ฟิลลิกค์ ต่างก็มีความสามารถทั้งนั้น ยังไงวันเสาร์นี้ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมลุ้นไปกับดิฉันพร้อมๆ กัน ว่าคนที่ได้กลับเข้ามาจะเป็นคนที่คุณโหวตให้หรือไม่"

เตรียมพบกับบทสรุปของ 8 คนสุดท้ายจาก La Banda Thailand (ลา แบนดา ไทยแลนด์) ซุป'ตาร์ บอยแบนด์ ในวันเสาร์ ที่ 26 พ.ย. นี้ เวลา 18.20-19.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/LaBandaThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ