ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ฯ” ถ่ายทอดสด ศึกชิงล้านที่ 26 “สันติ ลุนเผ่” ศิลปินแห่งชาติ ร่วมลุ้น “นครศรีธรรมราช – กาญจนบุรี” ใครจะคว้าแชมป์!

พฤหัส ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๑:๔๕
รายการ "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน" เวทีแห่งศึกประชันความสามัคคีระหว่างชุมชนผ่านเสียงเพลง ของ 2 ผู้ผลิตคุณภาพเยี่ยมอย่าง เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย และ ทริปเปิ้ล ทู นับว่าเป็นรายการประกวดร้องเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แตกต่างไม่เหมือนรายการอื่นๆ เพราะนอกจากความสนุกสนานเฮฮา จาก 2 พิธีกร กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ,ดู๋-สัญญา คุณากร รวมทั้งเหล่าคณะกรรมการตัดสิน "ตั้ก-ศิริพร อยู่ยอด,ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง,สมจิตร-จงจอหอ,แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด,ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ" และศิลปินอีกมากมาย ที่มาเป็นต้นฉบับในช่วงการแข่งขันประชันเงาเสียง อีกหนึ่งจุดเด่นที่แตกต่างก็คือ เป็นรายการแข่งขันประกวดร้องเพลงระหว่างคนในชุมชน โดยมีตัวแทนแต่ละจังหวัดมารวมตัวกัน ร่วมประชันพลังเสียงร้องและลีลา ที่จะต้องชนะใจคณะกรรมการ และผลคะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้าน มุ่งพิชิตเงินรางวัล 1,000,000 เพื่อนำกลับไปช่วยเหลือพัฒนาชุมชน

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน เงินรางวัลกว่า 25 ล้านบาท ที่แจกไปสู่ 19 จังหวัด ได้นำไปพัฒนาชุมชนในทุกๆด้านให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ด้านสาธารณูปโภค การศึกษา ตลอดจนนำไปพัฒนาด้านการท่องเที่ยว ล่าสุด กิ๊กดู๋ฯพร้อมแจกเงินล้านลำดับที่ 26 เรียกได้ว่า เป็นศึกชิงแชมป์เจ้าสังเวียนของ 2 ภาค ระหว่าง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช กับ ดีกรีแชมป์เก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดที่เคยคว้าเงินล้านมาแล้ว ถึง 4 ครั้ง ต้องมาลุ้นกันว่าครั้งนี้จะเป็นล้านที่ 5 ของจังหวัดกาญจนบุรี หรือไม่! ห้ามพลาดชม การมาเยือนของศิลปินแห่งชาติ "สันติ ลุนเผ่" เจ้าของน้ำเสียงทรงพลังในบทเพลงพระราชนิพนธ์ "ความฝันอันสูงสุด" และเพลงปลุกใจรักชาติ อาทิ แผ่นดินของเรา,เย้ยฟ้าท้าดิน ซึ่งวันนี้เขาจะมานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับและมาร่วมตัดสินว่าใครจะเป็นสุดยอดเงาเสียงอันทรงพลังนี้ ติดตามใน "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน" (ถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศ) วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2559 เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ