ทีวีไกด์: รายการ “The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน Battle Game” “เกรซ-กาญจน์เกล้า” จับมือ “มะนาว-ศรศิลป์” ท้าชิงเกมการแข่งขัน หวังโกยของรางวัลกลับบ้าน!!!

พฤหัส ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๒:๓๕
"The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM" (เดอะซิกส์ตี้เซ็คคั่นเกม 60 วิ พิชิตแสน แท็กทีม) วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน - วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมนี้ พบกับเกมโชว์ลุ้นบีบหัวใจ เมื่อผู้เข้าแข่งขันจะต้องมา แบทเทิล กันบนเวทีแห่งเวลา อัดเต็มความสนุก พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท!!! นำทัพโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี "โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย" และ "ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์" พร้อมด้วยคู่นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์" และคู่ชายหนุ่ม "โบ-ธนากร ชินกูล และฟลุ๊ค-ธีรยุทธ บัญหนองสา" ที่จะมาสู้เพื่อของรางวัลที่ใจต้องการ

การแข่งขันในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นการประเดิมเวทีการแข่งขันครั้งแรก ของ 2 สาว "เกรซ และ มะนาว" เพราะทั้งสองต่างบอกว่า "ไม่เคยมีโอกาสได้เล่นอะไรแบบนี้ แต่พวกเรามาพร้อมความตั้งใจ ของรางวัลในวันนี้จะโกยกลับบ้านให้หมด!!!"โดยในวันนี้ สาวเกรซ ขอเลือกแท็กทีมกับ โก๊ะตี๋ ทางด้าน สาวมะนาว ขอแท็กทีมกับ ใบเฟิร์น ซึ่งเพียงเกมแรก ในเกม "โยกสูบลม" ต้องบอกเลยว่า สาวเกรซ ไม่ธรรมดา สามารถขนตู้เย็นขนาดใหญ่ออกมาได้สำเร็จ ต้องมาดูกันว่า สาวมะนาว จะสามารถ ขนอะไรออกมาได้บ้าง บอกเลยว่า ทั้งสองสาว แม้จะตัวเล็กแต่ใจใหญ่!!! ทางด้านคู่ ชายหนุ่ม "โบ-ฟลุ๊ค" ก็ไม่น้อยหน้า ฟาดฟันกันอย่างดุเดือด ไม่มีคำว่าพี่น้อง เพราะของรางวัลในวันนี้ทั้งสองหนุ่มมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ เพื่อภรรยา!!! ต้องมาลุ้นกันว่าพ่อบ้านคนใดจะสามารถนำของไปให้ภรรยาได้สำเร็จ

ติดตามชมความสนุกของ 2 คู่ 2 สไตล์ ระหว่าง "เกรซ-มะนาว" และ "โบ-ฟลุ๊ค" ว่าการแข่งขันในวันนี้ใครจะเป็น ผู้คว้าชัยชนะ ได้ในรายการ "The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM (เดอะซิกส์ตี้เซ็คคั่นเกม 60 วิ พิชิตแสน แท็กทีม) วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน - วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง True4U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest