“แม่นุช” แก้มปริฝีมือเยี่ยมประเดิมจอเงิน เรื่องแรกในรอบ 36 ปีคนชื่นชมอื้ออึ้ง

ศุกร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๖:๒๔
ใครจะเชื่อว่านักแสดงคุณภาพอย่าง "นีรนุช ปัทมสูตร" คู่ทุกข์คู่ยากของ "พ่ออี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูตร"ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมากกว่า 30 กว่าปีมีโอกาสรับบทเด่นประเดิมจอเงินในภาพยนตร์ "20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น" (SUDDENLY TWENTY) ผลงานร่วมสร้างสรรค์ระหว่าง ซีเจ เมเจอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ร่วมกับ บริษัท ซีเจ อีแอนด์เอ็ม จำกัด และ บริษัท ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด

ซึ่งการประเดิมจอเงินครั้งนี้ถือว่าตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย แถมตอนนี้กระแสตอบรับฝีไม้ลายมือก็ถูกชื่นชมกันอยู่ไม่น้อยในหลายๆ ซีน

"ตื่นเต้นนะตั้งแต่ตอนที่ทีมงานนัดไปแคสติ้งที่บ้านแล้ว แถมตอนทดสอบบทต้องให้ร้องเพลงด้วยซึ่งเป็นอะไรที่ชอบเลย พอต้องมาเล่นเป็นย่าปานที่มีอายุตั้ง 70 ปีที่มีนิสัยปากเสียโวยวาย ความเจ้ากี้เจ้าการของคุณย่าปานสร้างความกดดันให้นก (ลูกสะใภ้) อย่างมากมาก แม้วัยจะล่วงเลย 70 ปีแล้ว ร่างกายก็ยังกระฉับกระเฉงอยู่นะยิ่งฝีปากไม่ต้องพูดถึงที่ดุเด็ดคารมที่เผ็ดมัน ผสมกับอารมณ์หุนหันในบางโอกาส คุณย่าปานจึงครบถ้วนนิยามของความเป็น "มนุษย์ป้า" แบบที่เห็นๆ กันอยู่ได้เลย"

"สำหรับบทบาทก็โชคดีที่ไม่ต้องปรับอะไรเลย ในเรื่องยิ่งต้องทำผมทรงกะพุ่ม มีผ้าพันคอเป็นคุณย่าที่ดูยังไม่แก่ แข็งแรง ถือว่าได้รับคาแรคเตอร์ที่แปลกดี เป็นผู้หญิงที่ต้องต่อสู้มามากๆ ไม่ใช่คนอ่อนหวาน จะพูดจาห้าวหาน ไม่เอาใจใครทั้งนั้น เพราะเขาเหนื่อยนะ เพราะย่าต้องเลี้ยงลูกเองเป็นหม้ายมา ก็ต้องต่อสู้ชีวิตทุกอย่าง ไม่ว่าจะต้องไปขายของ ทำอะไร แม้แต่ไปทำให้คนที่เขามีพระคุณนี่ ร้านเขาต้องพังไปเพราะไปแย่งงานเขาทำ คือทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวเดินไปข้างหน้า เพื่อให้ลูกชายซึ่งเป็นคนเก่งมากๆ และก็ภูมิใจเหลือเกินว่าเขาเป็นถึงรองศาสตราจารย์สอนหนังสือในมหาวิทยาลัย แต่ในขณะเดียวกันความที่มันต้องเหนื่อยยากมาก จะมาทำอ่อนแอ อ่อนไหวไม่ได้ ก็ต้องเข้มแข็ง กลายเป็นผู้หญิงที่ห้าวหานและไม่เอาใจใคร ดูเหมือนดุลุยๆ ไป แต่ในความเป็นคนแก่ อาจจะเคยบอกว่าพูดไม่รู้เรื่อง แต่จริงๆ ก็พูดไม่รู้เรื่อง (หัวเราะ) จะมีหูตึงบ้าง อะไรบ้าง แต่สิ่งที่ย่าคนนี้ภูมิใจที่สุดก็คือ ด้วยชีวิตที่ยากลำบาก เขาทำให้ลูกชายเติบโตขึ้นมาและประสบความสำเร็จในการทำงาน ซึ่งจริงๆ สำหรับคนอื่นลูกชายอาจจะธรรมดาๆ แต่ในสายตาของคนที่เป็นแม่ผู้ให้กำเนิดและสร้างเขามาขนาดนั้น ต่อสู้ชีวิตมาขนาดนั้น ยังไงก็ต้องคุยบ่อย ขี้โม้มาก โม้แต่เรื่องลูกชาย"

จากหลายเสียงตอบรับกลับมาที่แอบชมและหลายๆ ที่บอกว่าแม่นุชมีหวังลุ้นเข้าชิงรางวัลในหลายๆ สถานบัน แบบนี้ทำให้คนทำงานแบบแม่ต้องดีใจจากเสียงชื่นชมแน่ๆ

ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้นความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมา นำแสดงโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ร่วมด้วย รอง เค้ามูลคดี, นีรนุช ปัทมสูตร ผลงานของ "โจอี้-อริยะ สุริหาร" ผู้กำกับไฟแรง 20ใหม่ยูเทิร์นวัยหัวใจรีเทิร์น เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Fanpage: Suddenlytwenty หรือ Search 20 ใหม่ IG: Suddenlytwenty #20ใหม่ #20ใหม่ยูเทิร์นวัยหัวใจรีเทิร์น #suddenlytwenty #หนังรัก #หนังตลก #หนังใหม่ #ใหม่ #ดาวิกา #ก้อง #สหรัถ #เจเจ #กฤษณภูมิ #อารอง #นีรนุช

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ