“พิม ลัทธ์กมล” ไม่หวั่นเจอบทผีเข้า โชว์ฝีมือดราม่า งัดเทคนิคน้ำตาสั่งได้

ศุกร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๒๒
สาวสวยหน้าเด็ก "พิม" ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ อาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง เพราะเธอเคยฝากผลงาน กับค่าย ไฟว์สตาร์ฯ มาหลายเรื่องอย่าง ตีสามคืนสาม 3D , เกมปลุกผี และยังฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์ อวสานโลกสวย ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักเรื่อง ล่าสุด รับบทเป็น "เมย์" ใน "School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า.." ภาพยนตร์วัยรุ่น ปริศนาท้าจินตนาการ โดยจะต้องเจอซีนอารมณ์อย่างหนัก จะยากขนาดไหน ไปฟังจากปากสาวพิมกันเลยว่า

"ฉากยากที่สุด คือฉากที่ต้องเล่นคนเดียว ส่งอารมณ์คนเดียวในห้องน้ำ ก่อนหน้าวันถ่ายจริง มีการทำเวิร์คช็อปก่อน จำได้ว่าใช้เวลาเป็นวันๆเลย กว่าจะเล่นออกมาได้ เรียกได้ว่าทำการบ้านอย่างหนัก พิมคุยกับพี่ภาส ผู้กำกับตลอด ปรึกษาว่าเราต้องเล่นออกมายังไง อยากได้ประมาณไหน ถึงแม้ว่าจะเป็นฉากที่ยาก แต่พิมชอบฉากนี้ที่สุด เหมือนเราได้ลอง ได้ท้าทายตัวเอง เราต้องแสดงให้รู้ถึงความกลัว ความเกลียดชัง และโชคดีที่ตอนนี้พิมกำลังเรียนทางด้านนี้อยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ มศว.ประสานมิตร ทำให้เรารู้เทคนิคการทำอารมณ์ ถ้าเจอฉากที่ต้องร้องไห้หนัก ใช้อารมณ์มากๆ แต่เราทำอารมณ์ไม่ได้ พิมก็จะใช้วิธีการเทียบเคียง และเทคนิคสำคัญของพิมคือ การฟังเพลง ก่อนเข้าฉากจะฟังเพลง อยู่กับตัวเอง เพลงที่ฟังจะเป็นเพลงเกี่ยวกับแม่ พิมจะร้องไห้ได้ง่ายมาก ฝากติดตาม เมย์ ในเรื่อง School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า.. ด้วยนะคะ รับรองว่าจะได้เห็นพิมในบทบาทที่ต่างจากเดิมแน่นอนค่ะ"

เรียกได้ว่าคนทั้งกองถ่ายยังขนลุกกันเลยทีเดียวแถมยังยกนิ้วให้พิมเป็นเจ้าแม่ซีนอารมณ์ จะส่งอารมณ์ได้ดราม่าขนาดไหน 12 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้