“กอบสุข จารุจินดา” ปัดฝุ่นละคร “เจ้าจอม” เวอร์ชั่นใหม่ จับคู่ “อั๋น วิทยา” ประกบ “แก๊ป ชนกสุดา” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว”

อังคาร ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๐
เรียกได้ว่านำมาปัดฝุ่นเคาะสนิมให้แฟนๆละครได้ชมกันอีกครั้งกับละครน้ำดี สำหรับละคร เจ้าจอม บทประพันธ์ของ บุษยมาส ที่เคยสร้างชื่อเสียงและโด่งดังมาแล้วในอดีต และครั้งนี้ผู้จัด กอบสุข จารุจินดา เจ้าแม่ละครคอมเมดี้ แห่งค่าย "สเต็ปออนเวิร์ด จำกัด" กลับมาเปลี่ยนแนวนำละคร "เจ้าจอม" มาปัดฝุ่นรีเมคอีกครั้ง ซึ่งเป็นละครที่เกินกว่าชีวิตจริง โดยจับพระเอกหนุ่มมาดเนียบ อั่น วิทยา วสุไกรไพศาล รับบทเป็น แรกหรือทัดเทพ ประกบคู่นางเอกน้องใหม่ป้ายแดง แก๊ป ชนกสุดา รักษนาเวส รับบทเป็น จอมและดุจฤดี ครั้งแรกกับบทบาท สุดท้ายทาย 3 คาแร็กเตอร์ แถมยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ก็อต จิรายุ ตันตระกุล มาร่วมเรียกเรตติ้งอีกครั้ง พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าบรรดานักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "เซลิน่า เพียซ, ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล, แมทธิว ดีน ฉันทวานิช, จินตหรา สุขพัฒน์, สันติสุข พรหมศิริ, สาวิตรี สามิภักดิ์, สมภพ เบญจาธิกุล, ตุลภากร ธนศรีวนิชชัย" ละครเจ้าจอมจะสนุกมากน้อยแค่ไหนและยากง่ายอย่าง งานนี้ลองไปฟังนางเอกน่าสวย แก๊ป ชนกสุดา และ พระเอกสุดน่ารัก อั๋น วิทยา เล่าว่า

"ก่อนอื่นต้องว่าค่อนข้างเครียดเพราะว่าบทที่แก๊ปเล่น เป็นสามคาแรคเตอร์มีทั้งบทที่ปลอมตัวเป็นผู้ชาย และ บทที่เป็นผู้หญิง ซึ่งเราต้องแยกให้ออกว่าใครเป็นอะไรต้องเล่นแบบไหน ก็ต้องปรับกันๆไป โชคดีที่พี่อั๋น เล่นเก่งมาก คอยช่วยบอก ช่วยสอนเราตลอดเลยค่ะก็ต้องขอบคุณพี่อั๋นมากๆคะที่ช่วยน้องตลอดเลยคะ"

ด้านพระเอกสุดน่ารัก อั๋น วิทยา เล่าว่า "ต้องบอกว่า เรื่องเจ้าจอมต้นเรื่องก็มาจากนางเอกของเราเลยคือน้องแก๊ปครับ น้องเล่นน่ารักสมวัย สำหรับเวอร์ชั่นนี้ผมว่าแฟนๆดูแล้วต้องชอบแน่นอนครับ ด้วยบทที่สนุก เข้มข้น และ มีบางช่วงบางตอนที่พีคมากๆ รับรองครับสนุกแน่นอน "

เรื่องราว "เจ้าจอม" จอม เจิดจ้า เป็นคนขยัน อดทน และกตัญญู มีหน้าตาผิวพรรณสะอาดดูดีไม่น่าเชื่อว่าเป็นลูกของ ลำเจียก ลำเจียกชอบทารุณตบตีจอมเหมือนไม่ใช่ลูกตนเอง จอมรับฝักบัวมาขายเพื่อหารายได้อยู่ที่สี่แยก ทำให้เธอได้พบกับ แรกหรือทัดเทพ พอแรกเห็นจอมก็ตกใจที่จอมหน้าเหมือน รอง น้องชายของเขาที่จมน้ำตาย แรกถูกชะตากับจอมมาก จึงมารอเพื่อจะได้เจอจอมอีกครั้งแต่ก็ไม่ได้เจอ เพราะจอมถูกลำเจียกบังคับเอาไปขายให้กับแม่เล้า ดล เพื่อนสนิทของแรกได้มาช่วยแรกตามหาจอม ดลไม่รู้ว่าแท้ว่าที่จริงแล้วจอมเป็นน้องสาวของเขา จอมได้รอดพ้นจากการขาย เธอถูกรถของแรกชน แรกจึงพาจอมมาอยู่ดูแลที่บ้านในฐานะน้องชาย ทับทิม แม่ของแรกไม่ชอบจอมมาก เพราะจอมหน้าเหมือนรอง ทับทิมอยากให้แรกได้รับมรดกคนเดียวจึงสร้างเรื่องจนทำให้รองต้องตาย แรกได้พาจอมไปพบปู่เทพ โดยหลอกปู่ว่าเป็นรอง ปู่ไม่เคยรู้ว่ารองได้เสียชีวิตแล้ว จอมถูกกลั่นแกล้งจนผิดใจกับแรก และแรกก็ได้ไปเรียนต่างประเทศ ต่อมาปู่เทพก็เสียชีวิตลง ทำให้ทับทิมหลอกว่าแรกให้จอมย้ายออกหลังจากปู่เทพเสียชีวิต จอมจึงได้ย้ายออกจากบ้านไปด้วยความน้อยใจ

เรื่องราวของ จอม จะเป็นอย่างไร เขาสองคนจะเปิดเผยความรักที่อยู่ในใจกันหรือไม่ อย่าพลาดติดตามชม " เจ้าจอม "ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 – 20.15 น. ทางช่อง 28 เริ่มตอนแรก 6 ธันวาคม 2559

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ