“จอนนี่ แอนโฟเน่” มือขึ้นดึง “ชาคริต” นั่งแท่นพิธีกร “Davinci เกมถอดรหัส” เขย่าจอช่อง 3

อังคาร ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๖
กำลังมือขึ้น สำหรับผู้จัดฯ คนเก่ง "จอนนี่ แอนโฟเน่" หลังจากส่งรายการเด็ก "คิดส์ซ่าส์ (Kidzaaa)" จนกลายเป็นรายการขวัญใจครอบครัวและน้องๆ หนูๆ คู่กับ ช่อง 3 ไปแล้ว ล่าสุดเตรียมส่งรายการเกมโชว์แข่งขันเข้มข้นลุ้นระทึก "Davinci เกมถอดรหัส" ภายใต้ บริษัท อะมะเตะระสุ จำกัด พร้อมเนรมิตรฉากยิ่งใหญ่สุดอลังการเขย่าวงการโทรทัศน์อีกครั้ง ด้วยช่วงเวลาไพร์มไทม์ เวลา 17.00-17.30 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ นอกจากนั้นยังดึงพระเอกมากความสามารถ "ชาคริต แย้มนาม" มานั่งแท่นพิธีกรเกมโชว์เชิงความรู้เป็นครั้งแรก

โดย "จอนนี่" ในฐานะผู้จัดฯ รายการ "Davinci เกมถอดรหัส" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับ "Davinci เกมถอดรหัส" เป็นรายการเกมโชว์แข่งขันที่เข้มข้น สนุก และลุ้นระทึกมากที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่าจะโดนใจคนดูของช่อง 3 เพราะภาพทุกภาพมีรหัสซ่อนอยู่ ใครคือ Davinci ผู้ถอดรหัสภายในเวลา 20 วินาทีก็จะได้รับเงินรางวัลไปเลย โดยผู้เข้าแข่งขัน 2 คน เราจะให้ทุนใว้ก่อนคนละ 10,000 เล่นรหัสภาพชุดที่ 1 เดิมพันคนละ 2,000 ในเวลา 20 วินาที ใครตอบได้ก่อนก็ยึดเงินอีกฝ่ายหนึ่งไปเลย แต่ถ้าภายใน 20 วินาทีไม่มีใครตอบ หรือ ตอบผิดทั้งคู่เหล่า Steal รอขโมยอยู่บนสแตนที่นั่ง ความสนุกมันจะอยู่นี้ ในส่วนของพิธีกรจริงๆ เราค้นหากันอยู่นานว่าจะเป็นใครดี แต่เราสรุปท้ายมาเป็นที่ชาคริต เพราะนอกจากชาคริตจะเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพในด้านการแสดงแล้ว บทบาทพิธีกรเองเขาก็เป็นที่มีความสามารถ และเรามั่นใจว่าเขาทำได้ ซึ่งหลังจากมีการถ่ายทำไปแล้ว เรายิ่งรู้สึกมั่นใจมากขึ้นในตัวชาคริต และมั่นใจมากขึ้นในรูปแบบรายการ ซึ่งทุกอย่างถือว่าค่อนข้างลงตัว"

ภาพทุกภาพมีรหัสซ่อนอยู่ ใครคือ Davinci ผู้ถอดรหัสภายในเวลา 20 วินาที ติดชมได้ในรายการ "Davinci เกมถอดรหัส" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ 17.00-17.30 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD ออกอากาศวันแรก 1 ธันวาคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้