Movie Guide: 6 ประโยครัก ที่จะทำให้ คุณเลิกโสด

อังคาร ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๖
" ความรักไม่ได้เลือกคนที่ดีที่สุด แต่ความรักเลือก คนที่จะไม่มีวันทิ้งเราไปไหน " ทอม ( ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ) คือคนที่มั่นคงในความรักต่อ อิซาเบล ( อลิเซีย วิกันเดอร์ ) ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเขาไปม่มีวันจะทิ้งเธอไปไหน ความรักของทอมจึงชนะใจ อิซาเบล

" ความคิดถึงจะมีคุณค่า เมื่อได้รู้ว่าเรา คิดถึงใคร " ใน The Light Between Oceans ความรักของทอม และ อิซาเบล ใช้เวลา ศึกษาและรอคอยกันนานนับปี ทอมเลือกใช้วิธีการ ส่งจดหมายรัก หา อิซาเบล และรอคอยจดหมายตอบกลับจากเธอ " ความคิดถึงจะมีคุณค่ามากขึ้น เมื่อได้รู้ว่าเรา คิดถึงใคร

" บางครั้งก็กลัวเวลามีความสุขมาก ๆ กลัวว่า ความสุขจะหายไป " อิซาเบล เป็นผู้หญิงสดใสและเด็ดเดียว เธอมองโลกมุมบวกและ รักทอมมาก แต่วันหนึ่งความสดใสของเธอก็ลดลง เมื่อพบว่า ตัวเอง มีลูกไม่ได้

" การมีความสุขมาก ๆ บางครั้งก็ทำให้เรากลัวว่า ความสุขจะหายไป "

ก่อนหน้าที่ ทอม จะ ขอ อิซาเบล แต่งงาน เขากลัวว่า จะไม่ดีพอ ที่จะดึงเธอมาอยู่ด้วยบนเกาะที่โดดเดียว กับเขา แต่สุดท้ายความรักของทอมก็ได้พิสูจน์แล้วว่า หากเรารักคน ๆ นั้น จริง ๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่า จะเป็นคนที่ดีไม่พอ

ทอม เคยเป็นนายทหารที่ไปออกรบในสงคราม นั่นทำให้เขาเป็นคนเย็นชายิ้มยาก เขาทำโทษตัวเอง หนีจากผู้คนไปรับหน้าที่เป็นผู้ดูแล ประภาคาร บนเกาะอันห่างไกล จนเมื่อได้เจอกับ อิซาเบล ผู้หญิงที่มีรักแท้ให้กับเขาหัวใจของทอมก็เริ่มเปลี่ยนไป

" ความรักคือการที่เราจะไม่ทิ้งกันง่าย ๆ และจะไม่ยอมปล่อยมือกันไปไหน " ทอม และ อิซาเบล เก็บเด็กทารกที่ถูกทิ้งไว้บนเรือที่กำลังจะจมมาเลี้ยง ในความเป็นจริง พวกเขาช่วยชีวิตเด็กไว้ แต่ก็ไม่ได้ตามหาครอบครัวที่แท้จริงของเด็กคนนั้น สุดท้ายแล้ว ความรักที่แสนบริสุทธิ์ของพวกเขาอาจทำให้อีกครอบครัวต้องเจ็บปวด แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทอมและ อิซาเบล ก็ไม่มีวันที่จะยอมปล่อยมือจากกัน

https://www.youtube.com/watch?v=xYdFO8yIONQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น