กำลังใจเกินร้อย “ตูน - ก้อย” นำทัพนักวิ่ง #ก้าวคนละก้าว เข้าเส้นชัยผ่านฉลุย ยอดบริจาควันแรกเฉียด 7 ล้านบาท!!

อังคาร ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๘
ก้าวแรก..ผ่านฉลุย สำหรับขบวนวิ่งการกุศล "โครงการ #ก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน" ที่ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" และเหล่าเซเลบใจบุญได้ลงแรงออกวิ่ง 10 วัน(1-10 ธ.ค.) วันละ 40 กม. รวมระยะทาง 400 กม. จาก กรุงเทพฯ - อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อระดมทุนทรัพย์ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน

โดยวันแรกของการวิ่งช่วงเช้ามืดมีพิธีการปล่อยคาราวานนักวิ่งจาก รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย โดยมีท่าน ผอ.รร.สวนกุหลาบฯ ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน แฟนคลับ คุณพ่อคุณแม่ของตูน สปอนเซอร์ และเพื่อนดาราศิลปินมากมายมาร่วมส่งที่จุดสตาร์ทและออกวิ่งพร้อมกัน อาทิ นิค - วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ผู้บริหารค่าย genie records , ก้อย รัชวิน , ดีเจ.พุฒ , ณัฐ ศักดาทร , วง COCKTAIL , จ๊อบ วง 25hours , หมู วง SWEET MULLET , บอย-เด่น วง LOMOSONIC , หมู new brain studio เป็นต้น การวิ่งแต่ละวันจะมีจุดแวะพัก 4 จุด และทุกจุดแวะพักที่สอง ตูน บอดี้สแลม จะนำคณะนักวิ่งเข้าบริจาคทุนทรัพย์ส่วนตัวและสิ่งของต่าง ๆ จากสปอนเซอร์ผู้ใจดีไปมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนโดยในวันแรกไปมอบกันที่โรงเรียนหมู่บ้านเกาะโพธิ์ เขตบางขุนเทียน ซึ่งคณะครูและนักเรียนตัวน้อย ๆ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

และตลอดระยะทางการวิ่ง 40 กิโลเมตรแรกวันนี้ มีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ขับรถมาเอง บางคนก็เหมาแท็กซี่ ขี่มอเตอร์ไซค์ตาม รวมถึงคนที่รู้ข่าวการวิ่งของ ตูน ก็ออกมาคอยโบกมือทักทาย หลายคนตะโกนสู้ ๆ ให้กำลังใจทีมนักวิ่ง ซึ่ง ตูน ก็ยกมือทักทายและไหว้ขอบคุณเช่นกัน และที่สำคัญมีผู้ใจบุญร่วมบริจาคสด ๆ กับมือ ตูน ตลอดเส้นทางการวิ่งอีกด้วย ทำให้ยอดบริจาคตั้งแต่วันแรกที่มีการแจ้งเลขที่บัญชี และ หมายเลข SMS ที่เปิดรับบริจาค จนถึงการสิ้นสุดการวิ่งของวันนี้ที่ปั๊ม ปตท.มหาชัย มียอดบริจาคมาแล้วถึง 6,893,415 บาท (หกล้านแปดแสนเก้าหมื่นสามพันสี่ร้อยสิบห้าบาท) และการรับบริจาคก็ยังมีต่อไปเรื่อย ๆ โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน เลขที่บัญชี 742-0-37811-8 ส่วนทาง SMS บริจาคได้โดย พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่หมายเลข 4242865 (ครั้งละ 10 บาททุกเครือข่าย) ติดตามความเคลื่อนไหวการวิ่งแต่ละวันและยอดบริจาคได้ที่ www.bodyslamband.com และ facebook.com/bodyslamband

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้