“คูลเจกัญ-คูลเจซีเจ” พาผู้ฟังเที่ยวเกาะสวรรค์แห่งท้องทะเลอันดามัน กับ “คูลฟาเรนไฮต์ 93” เอาท์ติ้ง 11 # สิมิลัน”

ศุกร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๖
เป็นอีกหนึ่งทริปที่สุดประทับใจสำหรับกิจกรรม "คูล ฟาเรนไฮต์93" เอาท์ติ้ง 11 ออซั่ม ไทยแลนด์ #สิมิลัน" โดย 2 คูลเจ "คูลเจกัญ-รังรอง วัณณรถ" และ "คูลเจซีเจ-ฉัตรชัย เจริญชุษณะ"จากคลื่น "คูลฟาเรนไฮต์ 93" อาสาเป็นไกด์ท่องเที่ยวพาเหล่าศิลปินวงมายด์ และ ผู้โชคดียกก๊วนประทับรอยเท้าแรกบนหาดทรายขาวน้ำทะเลใส เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวครั้งใหม่ของเกาะสวรรค์แห่งท้องทะเลอันดามัน หมู่เกาะสิมิลัน

เมื่อทุกคนเดินทางถึงจังหวัดภูเก็ตก็ได้ไปไหว้ หลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง วัดคู่บ้านคู่เมืองภูเก็ต เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นก็เดินทางไปที่ คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kalima Resort & Spa) พักผ่อนในแบบ อีโค เฟรนลี่ (Eco-friendly) เห็นวิวทะเลสีสวยงามมากถึง 220 องศาในมุมสูง เรียกได้ว่าเป็นมุมมองขององศาสวรรค์กันเลยทีเดียว พร้อมเปิดกิจกรรม "คูล ฟาเรนไฮต์ 93" เอาท์ติ้ง 11 ออซั่ม ไทยแลนด์ #สิมิลัน" ก่อนที่ทั้งหมดจะเข้าที่พักเพื่อเก็บแรงไว้ในวันรุ่งขึ้น

รุ่งเช้าวันที่ 2 คูลเจกัญ และ คูลเจซีเจ นำผู้โชคดีเดินทางไปยังแหล่งดำน้ำตื้นและน้ำลึกสุดออซั่ม ที่ติด 1 ใน 10 ของโลก เริ่มต้นด้วยเกาะไฮไลท์ เกาะ 8 ที่มีสัญลักษณ์เป็นหินเรือใบ ทั้งหมดสนุกสนานกับการถ่ายรูป และจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิว อ่าวเกือกที่เต็มไปด้วยกองหินขนาดใหญ่ สวยงามแปลกตา น่าประทับใจ ก่อนจะไปต่อกันที่ เกาะเมียง ชมความอลังการของแนวปะการัง ฝูงปลาเล็กปลาน้อย และเต่าทะเล ตามมาด้วยเกาะบางู สถานที่ดำน้ำ ที่เป็นแหล่งอาศัยของพันธุ์ปลาหายาก ฝูงปลาขนาดใหญ่ พร้อมปิดท้ายค่ำคืนประทับใจกับมินิคอนเสิร์ตอะคูสติกสุดฟินของ 6 หนุ่มวงมายด์ ที่เป็นกันเองแบบสุดๆ ก่อนเดินทางกลับแวะชมสถาปัตยกรรม ย่านชิโนโปตุกีส ในตัวเมืองภูเก็ต พร้อมซื้อของฝาก เรียกว่าทริปนี้เต็มอิ่มกับความสุขกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

สำหรับครั้งหน้า COOLfahrenheit 93 จะพาไปเอ้าท์ติ้งสนุกๆกันที่ไหน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่www.coolism.net ได้ตลอดทุกช่วงเวลาเลยจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ