“นุ่น” ไม่หวั่นเส้นเสียงอักเสบ ปะทะเดือด “กิ๊ก-พิม” ใน “กระถินริมรั้ว”

ศุกร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๙
เรียกว่าใส่ไม่มียั้ง ชนิดไม่กลัวว่าเส้นเสียงอักเสบ สำหรับ นักแสดงสาว "นุ่น - รมิดา ประภาสโนบล" ที่ต้องปะทะเดือดแบบถึงพริกถึงขิง กับสองนักแสดงสาวรุ่นพี่ "กิ๊ก – มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" และ "พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ "ในละครเรื่อง "กระถินริมรั้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ซึ่งงานนี้สาวนุ่นกล่าวว่า

"เป็นละครอีกเรื่องที่ถือว่าเล่นแล้วสนุกมาก เพราะบท เพ็ญจันทร์ ค่อนข้างที่จะแรงเหมือนกัน แถมในเรื่องนี้จะต้องมีการปะทะคารมกับพี่กิ๊กและพี่พิมตลอดทั้งเรื่อง ถ้าไม่ด่ากัน ก็ตบตีกัน และทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกันจะต้องใส่กันสุดฤทธิ์ แบบไม่มีใครยอมใคร เรียกว่ามีเสียงเท่าไหร่ก็ตะเบ็งใส่กันตลอด เพราะพี่กิ๊กและพี่พิมเขาเล่นละครเก่งอยู่แล้ว เมื่อเขาส่งอารมณ์มาให้แบบเต็มที่ เราก็ต้องส่งคืนเค้าไปแบบเต็มที่เหมือนกัน ดังนั้นเวลาที่เข้าฉากด้วยกันก็จะไม่มีกั๊ก ยอมรับว่าเล่นเรื่องนี้เหนื่อยมากแต่ก็เป็นอะไรที่สนุกมาก ส่วนเรื่องกลัวจะมีปัญหาเรื่องของเสียงหรือเปล่านั้น ตอนที่เล่นไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย (หัวเราะ) คิดแต่เรื่องงานว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้งานออกมาดี คนดูแล้วรู้สึกได้อรรถรสกับบทของตัวละครตัวนี้ แต่พอเลิกฉาก บางวันก็เจ็บคอใช้ได้เลย บางครั้งก็กลัวว่าจะมีผลกระทบกับเส้นเสียงเหมือนกัน กลัวจะเป็นเส้นเสียงอักเสบ เพราะเราใส่พลังเสียงมากเกินไป แต่ก็พยายามทานน้ำอุ่น น้ำมะนาว ช่วยได้เยอะ ยังไงดูเรื่องนี้แล้วก็อย่าเกลียดเพ็ญจันทร์เลยนะคะ เค้าร้ายด้วยเหตุผลความรัก ความอิจฉา เป็นกำลังใจให้นุ่นด้วย ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 9.00 และ 19.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest