“ปันปัน สุทัตตา” พูดตรงจนกลายเป็นแรง ไม่แคร์คนมอง เพราะชอบความชัดเจน

ศุกร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๗
ถ้าเอ่ยถึงชื่อ "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ไม่ว่าจะรู้จักจากผลงานต่างๆที่ผ่านมา หรือจะรู้จักจากข่าวต่างๆที่เคยเกิดขึ้น ซึ่งต้องยอมรับว่ากระแสข่าวนั้นค่อนข้างแรงเลยทีเดียว อาจเป็นเพราะบุคลิกที่เป็นคนพูดตรง ทำให้คนส่วนใหญ่มองว่าเป็นคนแรง บวกกับประเด็นล่าสุดกับเรื่องราวความรักที่มีกระแสดราม่าเกิดขึ้น และมีคนเป็นจำนวนมากที่ให้ความสนใจและอยากรู้ ทางรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ เลยดึงเธอมาพูดคุยกันในทุกๆประเด็นที่ทุกคนอยากรู้

ปันปัน เปิดใจว่า "ที่คนส่วนใหญ่มองว่าแรง จริงๆแล้วก็แรงเป็นเรื่องๆไป เพราะนิสัยส่วนตัวคือเป็นคนพูดตรงมาก และถ้าการพูดตรงคือแรง ก็คงเป็นคนแรง(มั้ง) บวกกับถ้าทำหน้านิ่งๆไม่ยิ้ม หน้าจะดูดุมาก ตอนนี้ก็กลายเป็นคนขี้วีนไปอีก ในเมื่อห้ามความคิดคนไม่ได้ ใครจะคิดยังไงหรือพูดถึงเรายังไง ก็คงต้องปล่อยไปไม่หยิบมาใส่ใจ ส่วนเรื่องความรักที่ผ่านมา ก็แอบมีป๊อปปี้เลิฟแบบคนอื่นๆเหมือนกัน ตอนนั้นอยู่ ม.2 ก็เป็นคนแรงเลยมีความรักไว(หัวเราะ) แต่กับคนที่ใช้คำว่าแฟนเป็นคนแรกก็คือพี่มาร์ช ระยะเวลาที่คบกันก็ประมาณ 3 ปี ซึ่งพี่มาร์ชเป็นคนดีมากและเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด แต่มันก็มีเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคนที่ทำให้ต้องเลิกกัน ขนาดเลิกกันแล้วก็ยังมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นอีก ส่วนเรื่องสถานะในตอนนี้ถ้าถามว่าโสดมั้ย ขอตอบว่าก็ลองเข้ามาจีบได้ค่ะ"

ตามฟังเรื่องราวของเธอกับทุกประเด็นร้อนแบบเต็มๆ ได้ในรายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ