ทีวีไกด์: ย่อตอนเจ้าจอม ออกอากาศ วันที่ 12-16 ธ.ค.59

ศุกร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๔
เจ้าจอมตอนที่ 5 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 12 ธ.ค.59

ดลพาแรกมาเที่ยวดูสาว ๆ ที่บ้านของบุญชุบ คลาดกับจอมไปเพียงนิดเดียว ท่านพยายามจะเอาตัวจอมไปด้วยให้ได้ จอมทำทีเชื่อฟังบุญชุบ ช่วยโก่งค่าตัวเสียแพงลิ่ว แล้วแกล้งเป็นลมใส่ท่านอีกครั้ง เพื่อจะได้ไม่ต้องไปกับท่านในวันนี้

จอมกับป้าวอนหาทางหนี จอมไปขอความช่วยเหลือจากชมชื่น ให้ร่วมมือพาจอมหนีด้วย ชมชื่นใจหายที่ต้องจากจอม แต่ก็ไม่อยากให้จอมต้องพบกับชะตากรรมที่เลวร้าย

แรกเฝ้าแต่คิดถึงเด็กจอม ที่หน้าตาเหมือนแรก และอยากพบเธออีกครั้ง ส่วนนิด ก็มาตามตื้อแรกถึงบ้าน น้อยห้ามเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง

ชมชื่นขออนุญาต พ่อกับแม่ เลี้ยงพิซซ่าจอม ก่อนเดินทางไปอยู่บ้านท่าน จอมตัดผมสั้นเป็นผู้ชายเตรียมตัวหนี วอนให้เงิน และมีดพกติดตัวไปด้วย จอม วอน ชมชื่น กอดกันร้องไห้ ก่อนลาจาก

จอม ปลอมตัวเป็นเด็กส่งพิซซ่าแล้วหนีไป ส่วนชมชื่น ใส่ชุดของจอม ทำที นั่งรอท่านอยู่หน้าบ้าน เมื่อท่านรู้ว่าจอมหนีไป ก็โกรธมาก บุญชื่นบอกว่า จะลากตัวจอมกลับมาให้ได้

เจ้าจอมตอนที่ 6 ออกอากาศ วันอังคารที่ 13 ธ.ค.59

จอมหนีออกมา และเห็นแรก เติมน้ำมันอยู่ที่ปั้ม แต่แรกไม่เห็นจอม จึงขับรถออกไป จอมจึงสมัครเข้าทำงานที่ปั้ม หวังจะได้เจอกับแรกอีกสักครั้ง

พ่อของดล ขับรถมาใกล้สี่แยกที่พุทธชาดขายพวกมาลัย แต่ก็พลาดกันไป ไม่ได้เจอตัวกันอีก

จอมเป็นเด็กปั๊ม ที่ขยันขันแข็ง จนเจ้าของปั๊มนึกเอ็นดู จอมได้เงินเดือนครึ่งเดือนแรก จึงตั้งใจจะไปหาที่พักใหม่ ไม่ต้องนอนร่วมห้อง กับเด็กปั๊มผู้ชายอีก

แต่ตกกลางคืน จอมก็ไปหารายได้พิเศษ ด้วยการไปเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารอีกด้วย

หม่อมสุภัค มาเยี่ยมเทพที่บ้าน เห็นรูปรองในห้องเทพ นึกขึ้นได้ ว่ารองหน้าเหมือนกับจอม ที่เธอเคยเห็นมากับวอน ตอนที่ไปร้านเสริมสวยด้วยกัน จึงบอกกับแรก ว่าอัปสรวดีหน้าเหมือนรองมาก แรกจึงเริ่มออกตามหาตัวอัปสรวดี ตั้งแต่ที่ร้านเสริมสวย จนได้เบอร์ของน้าวอนมา แรกโทรหาน้าวอน แล้วถามถึงที่อยู่จอม น้าวอน ให้แรก ไปตามหาจอมที่ปั้มน้ำมัน ที่จอมทำงานอยู่

มีลูกค้าลวนลามจอมที่ร้านอาหาร โป้ง เด็กปั้ม ที่ตามมาดูจอมทำงาน วิ่งเข้าไปช่วยกลับถูกยิงไล่ จอมรีบวิ่งหนี ท่านยังต้องการตัวของจอม ก็ตามมาที่ปั้ม แต่มีเหตุยิงกันเสียก่อน ลูกน้องจึงรีบให้ท่านกลับไปก่อน ท่านเลยคลาดกันกับจอม ระหว่างที่จอมวิ่งหนีคนร้าย รถของท่านก็ชนคนร้ายล้มลง ส่วนแรกที่ตามหาจอมอยู่ ก็ชนจอมที่วิ่งมากลางถนนอย่างกะทันหัน จนจอมสลบไป

เจ้าจอมตอนที่ 7 ออกอากาศ วันพุธที่ 14 ธ.ค.59

แรกวิ่งลงไปช่วยจอม จึงเห็นว่าเป็นอัปสรวดี ท่านอารมณ์เสียที่ไม่เจอจอม เลยโทรมาทวงเงินกับบุญชุบทันที

แรกให้โป้งโทรตามรถพยาบาลมารับคนร้ายไป ส่วนตัวเอง พาจอมกลับไปที่บ้านทันที พอฟื้นขึ้นมา จอมดีใจมากที่ได้เจอแรก เธอบอกว่า เธอคือคนที่ขายดอกบัวให้แรก เมื่อ สามปีก่อน ทั้งสองดีใจที่ได้พบกัน แรกรีบโทรไปบอกดลเพื่อนรัก พ่อของดลเอง ได้ฟังก็แปลกใจเรื่องที่รองหน้าตาเหมือนแรก จึงอยากจะเจอตัวรองบ้าง

แรกขอร้องให้จอมปลอมตัวเป็นรอง จอมตกลง และจะไม่ขอกลับไปเป็นอัปสรวดีอีก จึงแต่งกายแบบผู้ชาย กลับไปเป็นจอมอีกครั้ง

เจ้าจอมตอนที่ 8 ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 15 ธ.ค.59

แรกบอกกับจอมว่า คุณปู่เสียใจจนเส้นเลือดในสมองแตก หลังจากที่ พ่อของแรกตาย แล้วแม่ของแรกก็หายสาบสูญไป

แรกพาจอมไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบกับครอบครัวของนิดที่โรงพยาบาลอย่างพร้อมหน้า เพลินบีบน้ำตา ว่าทำนุเจ็บหนัก ต้องการความช่วยเหลือด่วน ทับทิมจึงบอกว่า จะขอเงินจากแรกให้ เพลินฟ้องทับทิมว่าเจอแรกมาที่โรงพยาบาล

ทับทิมจึงมาดักรอแรกที่หน้าบ้าน พอเห็นหน้าจอม ก็ตกใจจนสลบไป สุดท้าย แรกจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง แล้วบอกว่า จะให้จอม ปลอมตัวเป็นแรก พ่อเห็นด้วย แต่ทับทิม ยังไม่อยากเชื่อใจจอมนัก สบโอกาสที่แรกออกไปข้างนอก ทับทิมเข้ามาจะทำร้ายจอม พอดีปู่เทพมาเห็นเข้า ดีใจมาก เข้ากอดจอม พูดถึงแต่รองไม่หยุด เข้าใจว่าจอมคือรอง ยิ่งทำให้ทับทิมแค้นใจมาก

เมื่อแรกกลับมารู้ว่า จอมอยู่กับคุณปู่ จึงรีบตามไปดูทันที ปู่ดีใจมากที่รองกับแรกอยู่กันพร้อมหน้า

เพลินพานิด กับน้อย มาหาแรกที่บ้าน เพื่อขอเงินอีกครั้ง แรกเอือมระอา แต่หนีไม่พ้น ถูกทับทิมดึงตัว ไปพบกับนิดทันที ทับทิมเล่าให้เพลิน นิด น้อย เรื่องที่แรกจะให้จอมปลอมตัวเป็นแรก มาตบตาปู่เทพ

ท่านแค้นใจที่บุญชุบไม่ยอมคืนเงิน จึงโทรแจ้งตำรวจ เรื่องที่บุญชุบค้ามนุษย์

เจ้าจอมตอนที่ 9 ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 16 ธ.ค.59

ชมชื่นร้องไห้กับป้าวอน ว่าคิดถึงจอม แต่แล้วตำรวจก็บุกมาที่บ้านบุญชื่น วอนพาชมชื่นหนี คลาดกับแรกที่กำลังพาจอมกลับมาหาน้าวอน บุญชื่นกับดำรง ถูกตำรวจจับ ชมชื่นตกใจ ไม่ยอมให้ตำรวจจับแม่กับพ่อไป จึงเอาไฟแช็ค จุดไฟเผาบ้าน ตัวเอง วอนกับชมชื่น เห็นจอมยืนอยู่หน้าบ้าน จะเข้าไปหา แต่ตำรวจจะจับตัวชมชื่น วอนจึงให้ชมชื่นหนีไปก่อน ชมชื่นวิ่งหนีมา จนมาเจอกับพุทธชาด พุทธชาดจึงช่วยชมชื่นไว้

ปู่มีความสุขมากที่จอมมาอยู่ด้วย จึงให้แรก ไปเรียนต่อเมืองนอกได้อย่างสบายใจ

น้อยเดินชนดลที่โรงพยาบาล จนกาแฟในมือน้อยหกรดเสื้อดล ดลรู้สึกประทับใจที่ได้พบกับน้อยครั้งแรก โดยแรกแนะนำว่า น้อยเป็นน้องของตน

แรกมาตามหาตัววอนที่โรงพัก แต่ไม่เจอตัว เพราะวอนหนีออกไปได้ วอนพบกับยายจอม ตอนที่มานั่งขอทาน พอดียายเป็นลม วอนจึงช่วยยายเอาไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4