Movie Guide: ลุลา – อิมเมจ ชวนดู The Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลาย

ศุกร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๒๐:๐๔
ถือเป็นภาพยนตร์รักแห่งปี ที่มีผู้ชมรอคอยที่จะชมมากที่สุดตั้งแต่ประกาศเริ่มสร้าง สำหรับ The Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลาย ล่าสุดหลังเปิดฉายรอบสื่อมวลชนไปเมื่อค่ำวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้เรียกน้ำตาจากสื่อมวลชน และ 2 นักร้องเสียงดี อิมเมจ สุธิตา และ ลุลา กันยารัตน์ ที่การันตี การแสดงของ 3 นักแสดงนำ และ และงานด้านภาพที่สวยสะกดของ ภาพยนตร์เรื่องนี้

" อยากดูเพราะผู้กำกับ Blue Valentine และ ชอบ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ จาก X-Men และ ราเชล ไวซ์ จาก The Lobster " - อิมเมจ สุธิตา

" ได้อ่านหนังสือมาบ้างแต่ก็เดาไม่ออกว่าหนังจะออกมาแบบนี้ พในหนังสวยมาก นักแสดงทั้ง 3 คน แสดงเป็นธรรมชาติ มาก ๆ " - ลุลา กันยารัตน์

"The Light Between Oceans" เป็นผลงานดราม่าสุดซาบซึ้งสะเทือนใจที่ดัดแปลงมาจากนวนินายขายดีในชื่อเดียวกัน โดยภาพยนตร์นั้นจะบอกเล่าถึงเรื่องราวของ ทอม (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ทหารผ่านศึกที่รับอาสาเป็นผู้ดูแลประภาคารบนเกาะเล็กนอกชายฝั่ง เขาได้แต่งงานและอยู่อาศัยกับหญิงสาวนามว่า อิซาเบล (อลีเซีย วิแกนเดอร์) อย่างไรก็ตามทั้งคู่พยายามจะมีลูกด้วยกันอยู่หลายครั้ง แต่ก็ต้องพบกับความสูญเสียอยู่ร่ำไป … และแล้ววันหนึ่งก็ได้มีเรือลอยมาติดเกาะพร้อมกับเด็กทารกหญิง ทอมและอิซาเบลจึงตัดสินใจดูเลี้ยงเด็กคนนั้นขึ้นมาในฐานะ 'ลูก' แต่ผลลัพธ์ที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือ ความรักระหว่างทั้งคู่ที่เกิดการสั่นคลอน ไปจนถึงการสำนึกเรื่องความถูกต้องภายในจิตใจ

งานนี้นำแสดงโดยเหล่าดาราคุณภาพอย่าง ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาการแสดงมาแล้วถึงสองครั้งจาก 12 Years a Slave และ Steve Jobs ร่วมด้วย อลีเซีย วิแกนเดอร์ ดาราสาวมาแรงที่เพิ่งคว้ารางวัลออสการ์ครั้งล่าสุดในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก The Danish Girl มาครอบครองไว้ได้อย่างสำเร็จ และ ราเชล ไวสซ์ เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก The Constant Gardener และล่าสุดมาพยนตร์สุดฮิตเรื่อง The Lobster ผ่านการกำกับโดย ดีเร็ก เซียนฟรานซ์ ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานดราม่าชั้นเยี่ยมอันโดนใจคอหนังทั่วโลกมาแล้วนับไม่ถ้วนอย่าง Blue Valentine และ The Place Beyond the Pines

ซึ่งจากการแสดงร่วมกันในผลงานเรื่องนี้ยังทำให้ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และ อลิเซีย วิคานเดอร์ ได้กลายมาเป็นคู่รักนอกจอกันจริงๆ อีกด้วย โดยพวกเขาเริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งเป็นช่วงที่ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนระหว่างการถ่ายทำพอดี

The Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลาย

8 ธันวาคม 2559

ลุลา-อิมเมจ ปลื้มหนังรักสัมผัสหัวใจ " The Light Between Oceans " : https://youtu.be/fFN-GcjULSg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital