“โดนัท มนัสนันท์” สาวเก่งสุดติสต์ จริงจังกับทุกสิ่งไม่เว้นแม้เรื่องความรัก

พฤหัส ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๓
"โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" คือนักแสดงสาวที่มากความสามารถ ฝีมือในเรื่องการแสดงของเธอนั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร และปัจจุบันก็เริ่มที่จะผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครซึ่งควบตำแหน่งผู้กำกับอีกด้วย เพราะความที่เป็นคนมุ่งมั่นและจริงจังกับการทำงาน ทำให้ใครหลายๆคนมองว่าเป็นสาวติสต์สุดขั้ว แต่ถ้าเป็นเรื่องของหัวใจนั้น เธอจะจริงจังกับเรื่องนี้สักแค่ไหน และมุมมองเรื่องความรักจะเป็นเช่นไร วันนี้เธอจะมาร่วมพูดคุยและเล่าหลากหลายเรื่องราวในชีวิต ที่เธอไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการ "คลับฟรายเดย์โชว์"

โดนัท เปิดใจว่า "ตอนที่ยังเรียนอยู่ ก็เป็นเด็กเกเรไม่ใช่คนจริงจังเลย ออกแนวเป็นเด็กติดเกมส์ซะจนแม่ยังกลัวว่าจะเรียนไม่จบ แต่เมื่อเห็นแม่เสียใจ ก็เริ่มเปลี่ยนตัวเองทำให้แม่สบายใจ สุดท้ายก็เรียนจบ ที่ใครๆมองว่าเป็นคนจริงจังมากๆนั้น คงเป็นเพราะตอนอายุประมาณ 25 -26 มีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นกับชีวิต ชนิดที่เรียกได้ว่าหัวใจพังที่สุดก็ว่าได้ เรื่องเกิดจากคนที่ไม่ได้เป็นแฟนกันด้วย(ไม่ใช่เรื่องความรัก) บวกกับที่เราโตขึ้นเรื่อยๆ วุฒิภาวะก็ต้องมากขึ้น ยิ่งถ้ารับปากกับใครทั้งที่เป็นเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆ เราต้องทำให้ได้เพราะนั่นมันคือความรับผิดชอบ เพราะสมัย ส่วนเรื่องหัวใจกับรักครั้งก่อน คงเป็นเพราะนิสัยที่เหมือนกันมากเกินไป เป็นตัวของตัวเองสูงทั้งคู่ มันเลยเหมือนไม่ค่อยแคร์กัน จริงๆที่เราเห็นเค้าในทีวีกับสิ่งที่เค้าเป็นมันไม่เหมือนกันเลย และเราทั้งคู่ต่างก็รู้ว่าเราพยายามกันมามากพอแล้ว ส่วนความรักครั้งปัจจุบัน ก็เป็นเพื่อนรู้จักกันมานานมาก ความรู้สึกแรกคือรู้สึกว่าเค้าต้องเป็นคนไม่ได้เรื่อง พอมาถึงจุกนึงเราเริ่มรู้สึกว่ามันน่าจะเกินเพื่อนแล้ว ก็เลยเป็นฝ่ายมาถามเค้าเองแบบแมนๆเลย ว่าเราจะไปไหนกันต่อ"

แฟนๆคนไหนที่อยากรู้เรื่องราวและอยากรู้จักตัวตนที่แท้จริงจริงของผู้หญิงคนนี้ ห้ามพลาด รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" คืนวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ