ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop Thailand Charity” “หนึ่ง – สุริยน” เจ้าพ่อเพชรพันล้าน จูงมือหลานสาว “แพม – สิริน” ร่วมดวล 7 คำถาม รักษาเงินรางวัล เพื่อ “มูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก”

ศุกร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๙
รายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" วันเสาร์ที่ 17 – วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ พบกับการแข่งขันตอบคำถามเทปพิเศษเพื่อการกุศล โดยสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันของคู่เซเลบริตี้ของเมืองไทย มีดีกรีเป็นถึง เจ้าพ่อเพชรพันล้านแห่งบิวตี้เจมส์ "คุณหนึ่ง - สุริยน ศรีอรทัยกุล" ที่จูงมือหลานสาว "น้องแพม – สิริน ศรีอรทัยกุล" มาแข่งขันตอบคำถามภายใน 7 คำถามรักษาเงินสด 2 ล้านบาทและรถยนต์ 1 คัน เพื่อมอบให้ "มูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก"

เรียกว่าทั้ง "คุณหนึ่ง – น้องแพม" เตรียมตัวสำหรับการแข่งขันอย่างเต็มที่ โดยมีความตั้งใจจะรักษาเงินรางวัลให้มากที่สุด เพื่อนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิที่ทั้งคู่ได้เลือกไว้ แม้จะมีอาการกดดันตื่นเต้นในช่วงการแข่งขันแต่เรียกว่าได้แรงเชียร์กำลังใจจากผู้ชมในสตูดิโอ ทำให้ทั้งคู่คลายความตื่นเต้นลง ทั้งนี้ "คุณหนึ่ง" เผยว่า "ต้องขอบคุณรายการเดอะมันนี่ดร็อปฯ ที่ได้ทำกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม และยังให้คู่ของเรา อา-หลาน ได้มาร่วมเล่นเกมทำบุญเพื่อ มูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก บอกเลยเป็นการแข่งขันที่ตื่นเต้นมากๆ แต่เป็นการแข่งที่ทำให้พวกเรามีความสุขด้วยเช่นกันยังไงก็ฝากให้กำลังใจการแข่งขันของผมและน้องแพมในรายการ The Money Drop Thailand Charity ด้วยนะครับ"

ร่วมติดตามการแข่งขันตอบคำถามเพื่อการกุศลของคู่ "คุณหนึ่ง สุริยน – น้องแพม สิริน" ในรายการ The Money Drop Thailand Charity วันเสาร์ที่ 17 - วันอาทิตย์ที่18 ธันวาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital